Huening Kai trở lại công ty sau giờ ăn trưa, cậu ấy rất tự nhiên mà mở cửa phòng làm việc của Kang Taehyun rồi bước vào trong. Vừa chạm mặt với giám đốc của mình, cậu trợ lý đã có chút cao hứng mà nói:
- Giám đốc này, cậu tìm ở đâu được một em nhỏ đáng yêu, lành tính như thế vậy? Chỉ cho tôi với!
Kang Taehyun vừa nghe xong thì liền nhíu mày khó hiểu, hắn ngước lên nhìn Kai rồi lại hỏi:
- Cậu đang nói nhảm cái gì vậy? Chuyện tôi nhờ cậu đã làm xong chưa?
- Đây đây, đương nhiên là làm xong rồi, để tôi gửi sang cho cậu nhé. Đảm bảo rất thú vị luôn!
Huening Kai cười thầm rồi gửi những hình ảnh cùng đoạn video mà Kim Seohwa đến nhà hắn gây rối cho tất cả mọi người. Sau khi đã hoàn thành công việc được giao, cậu trợ lý liền thảnh thơi ngồi xuống chiếc sofa lớn trong phòng làm việc của sếp mình vì Huening Kai biết rằng thế nào Kang Taehyun cũng sẽ có chuyện muốn nói với mình.
Kang Taehyun nhận được tin nhắn thì không nhanh không chậm mà mở ra xem. Đầu tiên là những hình ảnh đáng yêu của em nhỏ khi em mặc quần bông, đội nón vành rộng còn mặt mày thì lấm lem bùn đất vì làm vườn. Em ngồi xổm dưới đất vì đang bận xới đất, nhìn thế nào cũng chỉ thấy con người này bé tẹo có một mẫu.
Đến khi càng lướt về sau thì các bức ảnh lại bắt đầu xuất hiện thêm hình ảnh của cô gái yêu cũ của hắn - Kim Seohwa. Kang Taehyun rốt cuộc không hiểu vì sao cô ta lại dám mặt dày mà đến nhà hắn và tại sao lại chỉ tay vào mặt Beomgyu như thế kia.
Cuối cùng là một đoạn video quay lại hết toàn bộ sự việc, Kang Taehyun xem hết xong liền cảm thấy vô cùng tức giận vì Kim Seohwa thật sự không biết cư xử phải phép gì cả. Cô ta dám tự tiện đến tận nhà của hắn trong khi hắn lại không có ở nhà, thậm chí còn mặt dày bảo rằng mình là người yêu của hắn trong khi cả hai đã chấm dứt.
Choi Beomgyu bị cô ta đẩy ngã như thế mà lại chẳng than trách nửa lời, em chỉ lặng lẽ rơi nước mắt. Hắn nhìn thế nào cũng thấy con người này ngốc nghếch quá thể, chỉ cần mắng lại Kim Seohwa một câu thôi cũng không được hay sao?
- Huening Kai, chuyện này xảy ra khi nào?
- Mới vừa lúc nãy thôi, cô ta bị mấy tên vệ sĩ tống cổ ra khỏi nhà cậu rồi thì tôi mới trở lại công ty đấy!
- Chết tiệt, cô ta dám nói như vậy trước mặt tên nhóc kia à?
- Chứ còn cái gì nữa, giám đốc của tôi ơi? Không những nói mấy lời lăng mạ sỉ nhục, cô ta còn đẩy ngã nhóc con ấy! Cậu nói xem, chuyện này nên giải quyết thế nào đây?
- Cho người dạy cô ta một bài học, đúng là chẳng xem ai ra gì!
- Được đấy, chứ tôi nhìn thôi cũng đã ngứa tay ngứa chân lắm rồi!
Nói đoạn, cậu trợ lý Huening Kai lại phấn khởi mà nói tiếp:
- Mà này, cậu tìm được em nhỏ ấy ở đâu hay thế? Chỉ cho tôi với được không?
Huening Kai nói xong thì liền tiến đến chỗ mà Kang Taehyun đang ngồi rồi ôm lấy cánh tay hắn còn đôi mắt cậu ta thì lại vô cùng lấp lánh mà chớp chớp mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Unforgettable
FanfictionMột người vô tâm và một người vừa nhỏ tuổi lại còn ngốc nghếch. Người ta nói rằng hắn là một người lạnh lùng và khó đoán, còn em thì lại đơn thuần và vô cùng ngoan ngoãn. Tưởng chừng cả hai đều không thể hoà hợp nhưng mãi về sau này, hắn mới có thể...