Đến khi đã đặt chân vào nhà ma rồi thì em nhỏ Choi Beomgyu mới bắt đầu cảm thấy hối hận vì quyết định khi nãy của bản thân mình.
Em sợ quá đi mất!
Vừa bước vào đã cảm nhận được không khí u tối ở nơi này, không có một ánh đèn trắng hay vàng mà thay vào đó là những ánh đèn đỏ để không gian bên trong càng thêm ma mị.
Choi Yeonjun và Choi Soobin đảm nhận nhiệm vụ dẫn đầu. Beomgyu rất sợ nên em chỉ có thể cố gắng đi sát vào người Kang Taehyun, lâu lâu còn giật mình vì mấy cái âm thanh ma quái trong này mà bèn nhào đến ôm chầm lấy cánh tay rắn chắc của giám đốc trẻ ngay lập tức.
Nhưng ngay sau đó Kang Taehyun hắn lại lạnh nhạt mà gạt tay em ra ngay lập tức làm Choi Beomgyu cũng tiu nghỉu mà bỏ tay mình ra.
Lee Moon Sik đi cạnh đó cũng cảm thấy không thoải mái cho lắm nên bèn kéo em đi giữa cậu ta và Kang Taehyun vì Moon Sik mong rằng nếu lỡ Beomgyu có sợ hãi nữa thì hãy tìm đến mình làm điểm tựa.
- Á!
Đang đi trong không khí hồi hộp thì bỗng dưng có một hình nộm ma nữ tóc dài bay ngang qua đầu mọi người, Choi Beomgyu đã ngay lập tức la lên một tiếng sau đó liền dùng hai tay che miệng mình lại.
- Beomgyu à cậu đừng sợ, đã có tớ đây rồi!
Lee Moon Sik thấy em sợ như vậy thì cũng cực kỳ lo lắng mà quay sang nắm tay muốn an ủi em.
- C-Cảm ơn cậu!
Kang Taehyun đứng bên cạnh chứng kiến hết mọi hành động cũng như những lời nói quan tâm nhau của hai người họ thì liền bực tức mà gạt bàn tay của Lee Moon Sik ra khỏi tay của em nhỏ Beomgyu.
- Này, anh làm cái gì thế hả? Rõ ràng là khi nãy anh không muốn cho Beomgyu làm điểm tựa. Vậy mà bây giờ tôi muốn nắm tay cậu ấy để cậu ấy có thể dùng tôi làm điểm tựa thì anh lại gạt ra?
Lee Moon Sik cuối cùng vẫn là giọt nước tràn ly mà phản bác lại những hành động kia của Kang Taehyun. Chỉ thấy hắn khinh khỉnh mà cười nhếch mép một cái rồi đáp trả:
- Đơn giản vì cậu ta là vợ tôi chứ không phải vợ của cậu, nên nhớ!
Sau đó hắn liền không nói không rằng mà nắm lấy tay em kéo đi phăm phăm ra khỏi nhà ma. Hắn đi nhanh khiến em nhỏ Beomgyu đuổi theo không kịp, thế là hai chân em liền bị vướng vào nhau khiến cho Beomgyu bị vấp và ngã về phía trước nhưng may là vì Kang Taehyun vẫn còn đang cầm tay em nên nhóc con mới không bị ngã sấp mặt.
- Này anh, anh làm Beomgyu bị vấp ngã đấy thấy không? Anh mau buông cậu ấy ra ngay cho tôi!
Lee Moon Sik, Yeonjun và Soobin cũng đuổi theo hai người họ ra đến bên ngoài nhà ma. Cậu bạn họ Lee nhanh chóng tiến đến nắm lấy cổ áo của hắn rồi giở giọng hăm doạ. Chỉ thấy người kia trừng mắt tức giận rồi hất mạnh tay của cậu Lee ra khỏi cổ áo mình.
- Đừng tưởng là tôi không nhìn ra cậu có tình ý với vợ tôi!
- Anh... anh nói cái gì vậy hả? - Lee Moon Sik dường như có chút giật mình nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Unforgettable
FanfictionMột người vô tâm và một người vừa nhỏ tuổi lại còn ngốc nghếch. Người ta nói rằng hắn là một người lạnh lùng và khó đoán, còn em thì lại đơn thuần và vô cùng ngoan ngoãn. Tưởng chừng cả hai đều không thể hoà hợp nhưng mãi về sau này, hắn mới có thể...