Chapter 15

1.1K 157 98
                                    

Kang Taehyun nghe em nói xong thì cũng liếc nhìn chiếc cài tóc mà em đang cầm bằng hai tay giơ đến trước mặt hắn. Sau đó không biết giám đốc nghĩ gì mà Beomgyu đã thấy hắn nhíu mày.

- Không, cậu thích thì tự mình mà đeo!

Nói xong còn giơ tay lên gạt chiếc cài tóc mà Choi Beomgyu đang cầm sang một bên, trong lòng em nhỏ lúc ấy đã cảm thấy vô cùng hụt hẫng, nhóc con chỉ khe khẽ đáp lại:

- Vâng... t-tôi xin lỗi anh ạ.

Beomgyu quay người muốn rời đi thì Lee Moon Sik liền xuất hiện trước mặt em, y đeo lên cho em một chiếc cài tóc tai mèo sau đấy lại tấm tắc khen ngợi.

- Cậu đeo chiếc cài này hợp lắm đấy Beomie à, nhìn cậu đáng yêu lắm!

- V-Vậy sao...?

Choi Beomgyu cũng chỉ khẽ cười đáp lại Moon Sik nhưng đột nhiên Kang Taehyun lại tiến đến bên cạnh em rồi tháo ngay chiếc cài tai mèo mà Moon Sik đã đeo cho em xuống rồi ném lại vào tay cậu bạn kia. Sau đó thì nhìn sang bên cạnh rồi vớ đại một chiếc cài tóc tai gấu rất đáng yêu rồi đeo lên cho Beomgyu.

- Đừng làm chuyện bao đồng, của ai nấy lo!

Kang Taehyun nói xong thì cũng liếc xéo Lee Moon Sik một cái rồi giật lấy chiếc cài mà khi nãy Beomgyu tặng cho rồi tự cài lên đầu mình.

Lee Moon Sik có chút bất ngờ khi người đàn ông này lại làm như thế. Nhưng y cũng chẳng thể làm gì hơn vì y biết người đàn ông này không dễ động vào. Một sinh viên nghèo như Lee Moon Sik thì làm sao có thể so với một thiếu gia nhà giàu lại còn là giám đốc của một tập đoàn lớn được cơ chứ.

.

Sau khi đã mua sắm xong xuôi các chiếc cài tóc cũng như Choi Yeonjun đã bội thu thêm được một chiếc ba lô có hình chú gấu trúc do anh người yêu mua cho thì tất cả đều rời khỏi cửa hàng quà lưu niệm.

Choi Yeonjun rất vui vì Choi Soobin đã đồng ý mua chiếc ba lô này cho mình nên cậu đã hứa rằng sẽ hôn anh một trăm cái khi cả hai đã về nhà nhưng Soobin vì không chịu nổi nên đã yêu cầu Yeonjun phải hôn anh một cái trước, còn chín mươi chín cái còn lại thì từ từ về nhà hôn sau.

Trong lúc mọi người đang rất vui vẻ chơi đùa với nhau thì Choi Beomgyu mới chợt nhận ra từ nãy đến giờ em không thấy Kang Taehyun hắn đâu hết cả. Bản thân em đang định thông báo cho mọi người thì đột nhiên Kang Taehyun lại xuất hiện và hắn đang cầm trên tay một chiếc túi giấy mà bên trong là gì thì em cũng chẳng rõ nữa.

- A-Anh đi đâu thế ạ?

Choi Beomgyu quả thật cảm thấy rất lo lắng, thế nên khi vừa thấy hắn em đã tiến đến hỏi han rất nhiều. Song chỉ thấy Kang Taehyun không nói gì mà đẩy chiếc túi giấy ấy vào người em để em phải bất ngờ mà ôm chầm lấy nó.

- Thưa anh... đ-đây là gì thế ạ...?

Kang Taehyun không nói gì mà chỉ nhanh chân bước đi trước, ba người còn lại cũng đã quan sát Kang Taehyun và Choi Beomgyu. Em nhỏ cũng nhanh chóng xem xem thứ bên trong là gì, nào ngờ khi Beomgyu lấy thứ ở bên trong chiếc túi giấy ấy ra đã làm cho mọi người không khỏi bất ngờ.

TaeGyu | UnforgettableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ