Mẹ của Kang Taehyun đã sớm thay ra một bộ áo choàng ngủ bằng lụa cao cấp thật thoải mái. Bà ngồi ở giữa phòng khách, vừa ăn táo vừa xem ti vi trong lúc chờ đợi con trai và con dâu yêu dấu của mình đi "hẹn hò" về.
Ít lâu sau thì có tiếng động cơ xe ô tô vang lên, mẹ hắn khẽ cười hài lòng vì cuối cùng đôi vợ chồng son kia cũng đã trở về nhà. Không ngờ tình cảm giữa cả hai đã tiến triển tốt đến vậy rồi.
Kang Taehyun cùng Choi Beomgyu bước vào nhà, vì có mẹ hắn ở đây nên tất cả người làm được dặn trước là không cần chào hỏi rườm rà lúc hắn về nhà nữa.
Vừa nhìn thấy mẹ chồng đang ngồi ở phòng khách, em nhỏ liền ngoan ngoãn cúi đầu chào hỏi.
- C-Con chào mẹ ạ!
- Mẹ mới đến ạ? - Kang Taehyun nói.
- Chào con trai. Con dâu yêu dấu của mẹ, nào lại đây với mẹ!
Bà Kang dang hai tay ra muốn đón Beomgyu vào lòng nhưng em chỉ cười ngại rồi ngồi sang bên cạnh bà, còn Kang Taehyun thì ngồi một chiếc ghế đơn cạnh đó.
- Hôm nay hai đứa đi chơi có vui không? Đi đường có mệt không?
- Dạ vâng... con thấy vui lắm ạ!
- Vậy thì tốt rồi. À đúng rồi con dâu của mẹ, hôm nay mẹ đến đây còn có mang theo quà cho hai đứa nữa!
- Mẹ à, tại sao hôm nay mẹ lại đột ngột đến đây thế?
Bà Kang vừa nghe xong câu hỏi kia của con trai cưng thì liền tắt ngấm nụ cười trên môi. Bà quay sang liếc xéo hắn một cái rồi lên giọng:
- Anh có ý kiến gì? Không thích tôi đến đây hay sao mà lại ăn nói như thế hả?
- Con... con không có ý đó!
- Lâu ngày không gặp con dâu của tôi nên tôi nhớ, tôi đến đây ở một đêm không được hay sao? - Bà Kang vừa nói vừa liếc con trai mình đến tóe lửa.
- Vâng vâng, là con sai, mẹ muốn sao cũng được hết!
Cuối cùng Kang Taehyun cũng chỉ đành nhượng bộ mà giơ hai tay đầu hàng trước người mẹ quyền lực của mình, từ trước đến nay hắn vẫn luôn sợ mẹ như vậy.
- Beomgyu à, mẹ có quà cho con đây!
Bà Kang nói xong thì liền cầm lấy túi quà bên cạnh đó đưa cho Beomgyu. Em nhỏ nhận lấy bằng hai tay, sau khi cảm ơn mẹ chồng thì bà ấy liền hối thúc em mau mau mở ra xem món quà mà bà tặng bên trong.
Nhóc con cẩn thận mở ra thì thấy bên trong có hai bộ đồ ngủ đôi màu xanh lá đen, một lớn một nhỏ. Em cầm ra bộ đồ nhỏ hơn trước, nét mặt có chút bất ngờ không biết phải làm sao.
Bà Kang cũng liền ném bộ đồ lớn hơn còn lại vào người Kang Taehyun đang ngồi cạnh đó, sau đó liền hào hứng nói:
- Hai đứa đi tắm rồi mặc hai bộ đồ này vào cho mẹ xem, mẹ đã cất công cả buổi mới có thể chọn được cho hai đứa đấy!
- Mẹ à, lại chuyện gì nữa đây? Con không thích mấy thứ sến sẩm thế này đâu!
Kang Taehyun cầm bộ đồ ngủ trên tay rồi bắt đầu than phiền đủ kiểu vì hắn vốn dĩ chẳng muốn mặc tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Unforgettable
FanfictionMột người vô tâm và một người vừa nhỏ tuổi lại còn ngốc nghếch. Người ta nói rằng hắn là một người lạnh lùng và khó đoán, còn em thì lại đơn thuần và vô cùng ngoan ngoãn. Tưởng chừng cả hai đều không thể hoà hợp nhưng mãi về sau này, hắn mới có thể...