Kang Taehyun vốn dĩ không thể chấp nhận được lời từ chối của Beomgyu. Cảm giác chiếm hữu và khao khát trong lòng hắn đã trở nên mạnh mẽ đến mức không thể cưỡng lại được.
- Em không hiểu tôi muốn gì! Tôi không muốn cứ mãi thế này, tôi muốn chúng ta tiến xa hơn nữa!
- Taehyun, anh đừng như vậy! T-Tôi cần thời gian để suy nghĩ về mọi thứ...
Nhưng sự lo lắng trong mắt em chỉ càng khiến Kang Taehyun thêm tức giận và thất vọng.
- Tôi là một người không thích chờ đợi!
- Em là người mà tôi muốn xây dựng tương lai cùng. Tôi không muốn chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của em. Tôi muốn toàn bộ em, cả tâm hồn lẫn thể xác. Và em, phải sinh con cho tôi, Choi Beomgyu!
Choi Beomgyu cảm thấy như nghẹt thở trước sự mạnh mẽ của hắn. Mặc dù em biết rằng, tình cảm giữa cả hai có vẻ như đang tiến triển nhưng sự thay đổi đột ngột và áp lực từ Taehyun lại càng khiến em cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết.
- Tôi không thể… không thể đồng ý với điều đó ngay bây giờ.
- Em không thể sao? - Taehyun hỏi, khẽ tiến đến gần hơn.
- Chúng ta có thể tạo ra một đứa bé mang dòng máu của tôi trong cơ thể em. Tôi sẽ làm mọi thứ để khiến em hạnh phúc, em không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chỉ cần đồng ý với tôi thôi!
Ánh mắt của Kang Taehyun tràn đầy khao khát và Beomgyu cảm thấy như mình bị hút vào vòng tay của hắn. Mặc dù lý trí muốn từ chối, nhưng trái tim em lại đang đấu tranh dữ dội.
- T-Tôi… cần thêm thời gian...
Choi Beomgyu nói một lần nữa nhưng câu trả lời này chỉ càng khiến Kang Taehyun thêm bực bội.
- Tôi không muốn chờ đợi nữa, bố mẹ tôi đã nhắc rất nhiều lần về chuyện họ muốn có cháu rồi, em có biết không?
Kang Taehyun gầm lên, một phần trong hắn cảm thấy như mất kiểm soát.
- Tôi muốn em ngay lúc này. Tôi muốn em biết rằng em hoàn toàn thuộc về tôi, Choi Beomgyu!
Cảm xúc trong căn phòng bây giờ lại trở nên căng thẳng và Choi Beomgyu cảm thấy áp lực đè nén. Trong giây phút ấy, em biết rằng Kang Taehyun sẽ không dễ dàng từ bỏ nhưng em cũng không thể để tình yêu trở thành gông cùm.
Kang Taehyun nhìn thẳng vào đôi mắt đẹp đẽ của em, giữa bầu không khí ngột ngạt của cảm xúc, Taehyun hắn biết rằng mình sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy được. Hắn đã quyết định rằng sẽ làm tất cả mọi thứ để có được Choi Beomgyu.
Kang Taehyun mạnh bạo chiếm lấy đôi môi em, từng nụ hôn của hắn như một lời khẳng định đánh dấu quyền, thể hiện rõ ràng sự khao khát và tình yêu mãnh liệt mà hắn dành cho Choi Beomgyu. Mỗi lần đôi môi hắn chạm vào môi em, cảm giác như thời gian ngừng lại và không gian xung quanh trở nên mờ nhạt. Kang Taehyun không còn kiểm soát được cảm xúc của mình, hắn hoàn toàn bị cuốn vào dòng chảy mãnh liệt của cảm xúc.
Khi nụ hôn đầu tiên nổ ra, đó là một sự kết nối mãnh liệt. Kang Taehyun không chỉ muốn chạm vào Beomgyu, mà còn muốn truyền tải tất cả những gì hắn cảm nhận. Hắn kéo em lại gần hơn, bàn tay ôm chặt lấy gáy như muốn giữ em ở bên cạnh mãi mãi. Nụ hôn sâu và nhiệt huyết, mang theo sự chiếm hữu không thể chối cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Unforgettable
FanfictionMột người vô tâm và một người vừa nhỏ tuổi lại còn ngốc nghếch. Người ta nói rằng hắn là một người lạnh lùng và khó đoán, còn em thì lại đơn thuần và vô cùng ngoan ngoãn. Tưởng chừng cả hai đều không thể hoà hợp nhưng mãi về sau này, hắn mới có thể...