Chapter 11

1.1K 160 74
                                    

Kang Taehyun vừa đến công ty đã bị hàng tá công việc đè nặng lên vai. Vì sự cố lúc sáng mà cả tập đoàn của hắn đều trở nên bận rộn vô cùng.

Huening Kai được giao cho nhiệm vụ điều tra lí do vì sao công ty NC phá sản trong khi trước đó công ty này lúc nào làm ăn cũng rất phát đạt và rất có triển vọng.

Trước khi hợp tác với bất kỳ công ty nào, Kang Taehyun cũng đều nghiên cứu rất kỹ về lịch sử cũng như quá trình phát triển hiện tại của đối phương sau đó thì mới đưa ra quyết định là có muốn hợp tác làm ăn lâu dài hay không.

NC tuy chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng lại phất lên như diều gặp gió vì các mặt hàng sản xuất chất lượng và hợp giá thành thị trường.

Kang Taehyun đã nhìn ra được tiềm năng rất lớn của NC từ lâu nên ngay khi công ty đó ngỏ lời muốn hợp tác cùng thì Kang Taehyun liền chấp nhận đồng ý.

Sau hơn nửa ngày điều tra thì cậu trợ lý Huening Kai cũng đã tìm ra được lí do vì sao NC phá sản. Đó là vì đã có một thế lực phía sau bày trò hãm hại, khiến cho NC trong phút chốc đã rơi vào khủng hoảng và sau đó thì hoàn toàn phá sản.

- Giám đốc, là tập đoàn Bernice làm ra chuyện này. Theo như tôi biết thì tiểu thư của tập đoàn này là Hong Chaeun, cô ta rất thích cậu đó giám đốc! Cô ta cũng đã từng đến đây để tỏ tình cậu nhưng lại bị cậu thẳng thừng từ chối vào tuần trước đấy, cậu có nhớ không?

Huening Kai nói với chất giọng có chút trêu chọc. Kang Taehyun nghe trợ lý của mình nói xong thì cũng ngước lên nhìn Kai một cái, sau đó lại có vẻ là không quan tâm lắm mà đáp lại:

- Hong Chaeun? Tiểu thư độc nhất của tập đoàn Bernice?

- Vâng, tôi nhớ hôm ấy cô ta đã đến tận tập đoàn của chúng ta, ăn mặc rất sang trọng và mang theo một bó hoa rất to. Sau đấy đã ngồi đợi ở sảnh đến lúc cậu vừa tan làm thì liền chạy đến tỏ tình với cậu, nào ngờ lại bị cậu thẳng thừng từ chối vì đã có một bé con ở nhà rồi, cậu không nhớ sao?

- Ừm... nhớ rồi!

Gương mặt của giám đốc Kang ấy vậy mà lại chẳng có tí biểu cảm nào thay đổi, hoàn toàn lạnh nhạt.

- Đấy, có lẽ là cô ta không có được cậu nên mới nói bố mình giở trò, khiến công ty đối tác của chúng ta bị phá sản, làm chúng ta cũng bị liên lụy không ít, thật đúng là bỉ ổi mà!

- Không ngờ Hong Chaeun lại thiếu thốn tình cảm đến vậy. Được thôi, nếu cô ta đã cố tình khiêu chiến trước thì cũng đừng trách tôi sẽ khiến gia đình cô ta hoàn toàn thân bại danh liệt!

.

Choi Beomgyu vừa bước vào sân trường đã bất ngờ bị bao vây bởi hàng tá người xung quanh em. Trong phút chốc Beomgyu đã không hiểu vì sao mọi người lại vây quanh em nhiều đến thế...

- Cậu bạn đẹp trai à, cậu tên gì thế? Cậu đã có người yêu chưa?

- Nhìn cậu đáng yêu quá, hay là cậu làm người yêu tớ nhé?

-...

Sau đó là rất nhiều câu nói giống như thế, Beomgyu từ đầu đến cuối đều là cố gắng khép người lại để có thể thoát khỏi đám đông, ước gì bây giờ có ai đó xuất hiện để giúp em thì tốt biết mấy.

TaeGyu | UnforgettableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ