Chapter 20

1.3K 184 73
                                    

Tầm mười lăm phút sau, Choi Beomgyu rón rén mở cửa sân thượng bước vào, trên tay là một ly trà hoa cúc ấm nóng mà em vừa mới pha. Kang Taehyun ngồi tựa lưng vào thành bể bơi ngắm cảnh thành phố lộng lẫy về đêm, khung cảnh trên sân thượng lúc này thật sự rất ấm áp bởi những dây đèn màu vàng nhạt được treo khắp sân thượng.

Ở bể bơi thì có một người đàn ông trưởng thành, dù là chỉ thấy được bóng lưng nhưng vẻ nam tính quyến rũ vẫn không thể chối bỏ. Có vẻ như Kang Taehyun chưa nhận ra sự xuất hiện của Beomgyu từ khi em bước vào, mãi cho đến khi em nhỏ khẽ lên tiếng thì hắn mới quay lại nhìn em.

- T-Thưa anh... trà hoa cúc đây ạ...

- Để xuống cái bàn này đi!

Beomgyu cũng nghe lời mà khẽ khàng đặt ly trà hoa cúc xuống chiếc bàn thấp cạnh bể bơi, nơi mà hắn để điện thoại.

- Tôi, tôi xin phép về phòng thưa anh.

- Lại đây!

Trong lòng em nhỏ sớm đã trở nên thắc mắc nhưng cũng không dám cãi lời mà đi đến cạnh chỗ thành bể bơi. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì Kang Taehyun đã bất ngờ kéo thẳng em xuống hồ.

Beomgyu không biết bơi, liền quẫy đạp lung tung dưới nước vì sợ bị chìm, em cứ thoi thóp dưới nước cho đến khi Kang Taehyun bế em lên, để hai chân em vòng qua hông hắn còn tay hắn thì ôm lấy eo em.

- Không biết bơi?

Khi em đã nhận thức ra được tình hình hiện tại của cả hai thì cả cơ thể em đã được hắn nâng đỡ, ở khoảng cách gần thế này mà hắn thì lại cởi trần mặc quần bơi thế kia làm Choi Beomgyu lại hoảng hốt mà buông chân ra khỏi người hắn.

Ngay lập tức cả cơ thể em đã bị tuột ra và lại một lần nữa lặn hụp dưới nước. Taehyun không nói gì, cũng không tỏ ra khó chịu, chỉ lại bế em lên như vừa rồi, lần này còn kéo cả hai tay em ôm lấy cổ mình.

- Không biết bơi thì ôm chặt vào!

Beomgyu bắt đầu mếu máo, em cảm thấy như bản thân đang bị bắt nạt, ngay lập tức đã muốn khóc một trận cho thật đã đời.

- Sao... sao anh lại lôi tôi xuống đây? Tôi không biết bơi đâu, anh cho... hức, tôi lên đi!

Hắn không trả lời, chỉ nhếch môi một cái, không ngờ cuối cùng em nhỏ cũng đã bật khóc nức nở vì bị người lôi xuống hồ bơi. Hiện tại Beomgyu đã ôm hắn chặt cứng vì sợ ngã, áo quần em ướt nhẹp dính vào da thịt lấp ló sau bộ đồ ngủ bằng lụa, mái tóc ướt khẽ rối, gương mặt thì ửng hồng, nước mắt nước mũi tèm lem.

- Cô gái lúc chiều thật sự đã theo đuổi cậu?

Beomgyu có nghe nhưng lại chẳng dám trả lời vì lỡ như sau khi em trả lời rồi thì hắn lại nổi nóng rồi mắng mỏ một trận, chắc là em sẽ phải khóc đến sưng mắt mất. Chính vì thế mà em nhỏ đã cật lực lắc đầu rất nhiều như một lời phủ định vậy.

- Không thành thật!

Còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, Choi Beomgyu đã phải vùng vẫy kịch liệt vì bị Kang Taehyun khoá môi. Hắn chẳng nói chẳng rằng gì mà liền tiến đến hôn em, em nhỏ hoảng loạn đến mức vùng vẫy rất nhiều dưới nước, mặc cho Taehyun đang bế mình.

TaeGyu | UnforgettableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ