Chapter 24

887 148 82
                                    

Đến khi cả hai đến chỗ resort nghỉ dưỡng thì cũng đã tầm hơn hai giờ chiều. Beomgyu cũng đã lơ mơ tỉnh dậy khi sắp đến nơi, tâm trạng em nhỏ liền được một trận phấn khích vì biết được nơi mà bọn họ đi nghỉ dưỡng lại chính là ở biển.

Mà Beomgyu thì lại cực kỳ thích biển.

Em thích những bãi cát trắng mịn tưởng chừng như sẽ trải dài vô tận, dòng nước biển trong xanh mát mẻ mà chỉ làm Beomgyu muốn hoà mình trong từng dòng nước mát.

Nhác thấy Beomgyu có vẻ phấn khích như vậy cũng làm Taehyun khẽ vui lây trong lòng, không nghĩ lại nhận được phản ứng tích cực như thế từ em nhỏ.

Xe hắn bắt đầu đỗ vào bãi xe của một khu resort sang trọng nào đó, Choi Beomgyu định đưa tay tháo dây an toàn thì đột nhiên lại không biết vì sao mà chẳng thể nào mở được dây an toàn ra.

Trông thấy em chật vật như vậy còn khẽ ngước lên nhìn mình bằng đôi mắt cún con kia thì Kang Taehyun lại chẳng thể nào bỏ mặc được mà liền trợ giúp em.

Khoảng cách của cả hai hiện tại rất gần nhau, Beomgyu đột nhiên lại bị bất động trước một Kang Taehyun đang nhíu đôi mày lại, động tác bên dưới giúp em tháo gỡ dây an toàn vẫn không dừng lại mà dần trở nên mạnh bạo hơn một chút.

Đến khi đã tháo được dây an toàn ra, Beomgyu mới chớp mắt một cái, trong lòng thầm nghĩ nếu không phải lúc này thì bản thân sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

Ngay lập tức em nhỏ liền chồm người đến để hôn nhẹ vào môi hắn một cái hệt như một lời cảm ơn vì đã giúp mình. Tuy nhiên lời cảm ơn còn chưa kịp vụt ra khỏi miệng thì Choi Beomgyu đã trông thấy biểu cảm khó hiểu từ chồng mình. Ngay lập tức em liền nhanh chóng mở cửa bước xuống xe trước, mà chẳng để ý rằng người ngồi phía trong lại đang nhếch miệng cười nhẹ một cái.

Choi Beomgyu tự gõ đầu mình rồi lẩm bẩm rằng bản thân mình ngốc quá đi mất, lỡ Kang Taehyun mà nổi trận lôi đình thì chắc chắn là em sẽ toi đời luôn.

Ngay sau đó Kang Taehyun cũng mở cửa xe bước xuống, vừa trông thấy hắn, em đã vội vàng quay đi hướng khác, giả bộ như bản thân đang ngắm cảnh.

Kang Taehyun chỉ im lặng rồi đi ra phía sau cốp xe lấy hành lý của cả hai, hắn đi đến chỗ Choi Beomgyu mà nắm lấy cổ tay em cùng mình tiến vào bên trong.

.

Đối tác của Kang Taehyun biết hắn đã cất công cùng bạn đời của mình đến tận nơi này để ăn mừng dự án hợp tác khu resort này thì rất vui mừng. Liền đặc biệt chuẩn bị cho hai người bọn họ một căn villa đắt đỏ và sang trọng bặc nhất trong khu resort này.

Choi Beomgyu thích thú với tất cả mọi thứ mà em nhìn thấy, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất cũng đủ khiến em nhỏ trở nên vui vẻ. Kang Taehyun ngoài mặt thì tỏ ra là bản thân mình chẳng quan tâm đến, nhưng thật ra hắn vẫn luôn len lén quan sát từng cử chỉ của em.

Người hắn vẫn còn lâng lâng sau trận mở cờ trong bụng khi nãy lúc ở trên xe ô tô cùng em. Mặc dù là bản thân thích muốn chết nhưng ngoài mặt lại tỏ ra khó chịu, lạnh nhạt.

TaeGyu | UnforgettableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ