Sáng sớm tinh mơ, bác Yoo đã vui vẻ hơn thường ngày mà đứng trước cửa phòng ngủ của cậu chủ mình rồi nhẹ nhàng gõ cửa gọi người ở bên trong thức dậy.
Nghe có tiếng động bên ngoài, em nhỏ chậm rãi dụi mắt thức giấc, nhưng hiện tại là tình huống gì đây?
Bây giờ em đang nằm trong vòng tay của Kang Taehyun lại còn bị hắn ôm rất chặt vả lại giám đốc còn chẳng thèm mặc áo, rõ ràng là đêm qua vẫn có mặc mà sao khi sáng lại cởi trần thế này.
Em nhỏ liền sợ hãi mà khẽ cự mình muốn được ngồi dậy, nhưng lại chẳng thể cử động được bởi Kang Taehyun ôm em quá chặt.
Choi Beomgyu thì nằm gọn trong vòng tay hắn đã thế Kang Taehyun còn rất tự nhiên mà ôm eo em và hiện tại mặt hắn cũng đang dụi vào hõm cổ của em ngủ rất ngon.
- A-Anh ơi...
Beomgyu biết nếu cứ nằm đấy đợi đến khi Kang Taehyun tỉnh giấc thì cũng không phải là cách, bởi nếu em không dậy để chuẩn bị thì sẽ bị muộn giờ học mất. Thế nên nhóc con đã quyết định sẽ can đảm gọi hắn dậy một lần.
- T-Thưa anh... anh ơi... anh Taehyun...
Giọng em nhỏ nhẹ như mật ngọt gọi chồng mình dậy, ít lâu sau thì Kang Taehyun cũng đã tỉnh dậy.
Lúc thức giấc, Kang Taehyun mới kịp nhận thức được rằng mình đang ôm Beomgyu rất chặt, sau đó liền lúng túng mà bỏ em ra ngay.
- Anh... sao anh lại... sao anh lại cởi áo thế ạ?
- Ban, ban đêm nóng quá nên tôi cởi!
- V-Vâng ạ, vậy tôi xin phép về phòng trước ạ.
Nói rồi em nhỏ Beomgyu liền đỏ mặt mà cúi đầu bỏ chạy về phòng. Chỉ còn lại một mình Kang Taehyun ngồi trên giường, em rời đi rồi thì hắn lại khẽ cười, miệng lẩm bẩm:
- Chưa bao giờ mình được ngủ ngon đến vậy...
.
Sau khi Kang Taehyun và Choi Beomgyu dùng bữa sáng cùng phu nhân Kang thì bà cũng trở về nhà của mình. Còn Choi Beomgyu thì liền chuẩn bị cho thật tươm tất để đến trường.
Em thầm nghĩ hôm nay anh tài xế họ Han sẽ tiếp tục đưa mình đến trường nhưng hoá ra không phải, Kang Taehyun nói bản thân hắn sẽ đưa em đến trường vào ngày hôm nay.
Lúc đến trường, chiếc ô tô hạng sang đã thu hút được ánh nhìn của bao sinh viên trong ngôi trường rộng lớn này. Choi Beomgyu cúi đầu chào tạm biệt Kang Taehyun sau đó em nhỏ cũng từ tốn mở cửa bước xuống xe.
Nhìn thấy Beomgyu mở cửa bước xuống từ chiếc xe hạng sang kia, hết thảy sinh viên trong trường lại trố mắt ngạc nhiên vì Choi Beomgyu vốn dĩ đã rất nổi tiếng khi vừa mới nhập học, em lại càng nổi tiếng hơn khi được Jung Yoonah - hot girl của trường theo đuổi.
Từ ngày đầu xuất hiện ở trường đã thấy Choi Beomgyu bước xuống từ một chiếc ô tô hạng sang khác, nay lại là một chiếc sang khác nữa. Như vậy cũng đủ để mọi người trong trường khẳng định rằng cậu bạn này xuất
thân không hề tầm thường chút nào.Xe của Kang Taehyun còn chưa lăn bánh rời đi thì đã có một tốp người cùng nhau chạy lại trước đầu xe của giám đốc Kang nào là tặng hoa, tặng quà cho em nhỏ nhà hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Unforgettable
FanfictionMột người vô tâm và một người vừa nhỏ tuổi lại còn ngốc nghếch. Người ta nói rằng hắn là một người lạnh lùng và khó đoán, còn em thì lại đơn thuần và vô cùng ngoan ngoãn. Tưởng chừng cả hai đều không thể hoà hợp nhưng mãi về sau này, hắn mới có thể...