"Alessia Pov"Hindi ko alam na ganito lang ang kayang gawin ng prinsepe. Pero mas problema ko nagyon kung pano pagaling ang sugat na ko likod.
"Yan na lang ba ang alam mo?" - Saad niya kaya na tawa ako.
"Na hiya naman ako sayo, fyi lahat ng ginawa mo basic attack lang wala pa sa kaling kingan ng alam ko" - Saad ko kaya yung muka niya di maipinta.
Nag cast siya ng spell dahil sa sobrang inis.
"Tang* naman nito" - Na tatawang saad ko.
Na control niya yung llan pero di niya alam na ice mage ako. Kaya ang ginawa ko pina yelo ko lahat ng paligid.
"Talagang inuubos mo pasensya ko babae" - Galit na saad niya.
"Ikli naman ng pasensya mo, gusto mo extend natin?" - Asar ko
Mang aasar pa sana ako ng biglang may sumabog sa likod ng prince dahilan ng pag dapa nito. Di ko pinansin yung duwag na prince at nag focus sa part kung saan may sumabog.
"Fuck ang hina mo lumaban" - Saad ko bago mag teleport sa babae.
"Buhay ka pa?" - Tanong ko.
"Matagal mamatay ang masamang damo" - Saad niya habang pilit na gumagalaw.
"Don't move" - Saad ko bago mag cast ng spell.
"Dark Prince" - Hirap na saad niya.
Kaya pumikit ako upang pakiramdam siya kung na saan ang duwag na yun.
"Gotcha" - Sana ko bago nag hagis ng malaking ice ball.
"Wag mo muna ako iheal, unahin mo muna yung Dark Prince" - Saad niya.
"Ayos lang sayo mamatay?" - Tanong ko at di naman siya naka sagot.
"Ayaw mo pala eh" - Saad ko bago tignan kung saan pa yung malalang sugat sa katawan niya.
"Dalawa powers mo?" - Tanong niya kaya tumango ako.
"Weird ng combination" - Dugtong niya pa.
"Kasing weird mo" Agree ko
Na gawa ko naman pagaling lahat ng sugat niya pwera lang yung sugat sa likod ko na parang mas lumalala pa ata.
"Hey" - Saad niya ng makitang di ako maka tayo.
"Kaya ko" - Saad ko dahil anytime pwedeng sumugod samin yung dark prince sa pwesto namin.
"Gosh" - Saad niya sabay depensa sa pag sugod ng Dark prince.
Nag try ulit ako pagalingin sarili ko pero ayaw talaga. At possible na may inilagay siya sa liquid or spell sa dulo ng arrow bago ipatama sakin.
"Huy! " - Saad niya habang tinutulungan akong tumayo.
"Yung legendary dragon parang humihina" - Saad niya kaya napa tingin ako sa gawi ng dragon.
"Papatayin talaga kita" - Saad ko ng maisip ang pag mumuka ng Dark prince.
"Ako teh?" - Saad nung katabi ko.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.