"Aira Pov"
Buong linggo kami nag seryoso sa pag training at lahat naman ay may improvement sa lahat ng pinapagawa ni Alessia. Pinaka na kakatawa nung nalaman ni Winter na dadagdagan yung bigat ng bracelet day by day aba akala mo mamatay na.
"Flash back"
"Guy's paalala ko lang na madadagdagan yang bigat ng bracelet na dala niyo day by day" - Seryosong saad ni Alessia.
"Huwat!" - Ken.
"Wag naman ganun bunso" - David.
"Wag naman ganun ang bigat na nga eh" - Winter.
"Sure ka na ba Alessia?" - Snow.
"Dito ata ako mamamatay" - Winter.
"OA mo" - Inis na sabi ni Mitchell.
"Nako sis ang bigat kaya" - Winter.
"Kayanin mo parang di ka lalaki" - Hailey.
"Bakla yan di nyo alam?" - Ken.
"Tago lang ang totoong kulay niyan" - James.
"Baka kayo ang bakla! di nga kayo maka amin sa crush niyo" - Sabi ni Winter sabay smirk.
"Gusto niyo sabihin ko mga pangalan nila?" - pahabol ni Winter.
"Napa ka gwapo talaga ni Winter" - sabi ni Ken kay Winter with irap.
"Unfair yan dude gusto mo sabihin ko sa crush mo na torpe ka" - Ganti ni James.
"Gagi patas lang naman tayo na gwapo at malakas" - Na tatakot na sabi ni Winter.
"HAHAHAHAHAH" - Lahat kami.
"Sa bracelet kasi ang topic bat na punta sa akin yung topic?" - Inis na sabi ni Winter.
"Drama mo kasi!" - Snow.
"Loko ka kasi" - James.
"Dami mo kasing reklamo" - Ken.
"Paka OA ng taon kasi" - Mitchell.
"Listen to me guys! Yung training na ibibigay ko sa inyo is for your own good. Hindi naman ako makikinabang niyan kung di kayo rin naman okay? kung ayaw niyo pwede pa naman kayo mag back out" - Seryoso na saad ni alessia.
"Ang gaan nga ng bracelet oh" - Biglang sabi ni Winter.
"Oo nga di ko ramdam" - Ken.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.