Nag hahanap ako ngayon ng libro para sa bagong experiment ko at pag upo ko sa upuan may tumwag sakin."Hoy" - Tawag sakin kaya napa lingon ako kung sino yung pashnea ang tumawag sakin.
"May pangalan ako hindi ako si hoy" - Inis na saad ko at mas na bad trip ako ng makita ko kung sino ang tumawag sakin.
"Hindi porket unli kape here eh dito ka na lagi sa library" - Bungad niya sakin.
"Anong lagi? Hindi ah" - Sagot ko agad.
"Sus di naman halata, halos lahat ng staff here eh alam nang paborito mong tumambay dito tapos perfect attendance ka here" - Sagot niya at na tawa kaya napa tingin ang ilan samin.
"Eh ano ngayon kung dito ako lagi na nag aaral" - Sagot ko agad at mukang pinupuno ako nito.
"Nag aaral nga ba talaga or dahil sa unli kape?" - Sagot niya agad sakin.
"Hoy ken ken disara ken" - Saad ko at umambang itatapon yung sa patos ko sa muka niya.
"Chill, kalma, relax, pahinga ka muna" - Saad niya bago nag bigay ng chocolate galing sa bag niya.
"Alam mo kung mambwibwisit ka lang please lang lubayan moko" - Gigil na sabi ko sa kaniya.
"Excuse me miss mag aaral ako dito, right now as in ngayon" - Saad niya bago umupo.
"Sa dinami-dami ng uupuan dito ka pa talaga umupo pangit" - Inis na bulong ko.
"Hoy maka pangit ka ang pasmado ng mouth mo, pwede ba paki close nalang ang mouth para walang maingay so shut up at baka mapa galitan tayo" - Sagot niya at nag basa.
"Eh ka lait-lait ka naman so you deserve it" - Sagot ko bago kunin ang gamit ko at umalis.
"Hoy wait" - Saad niya bago nag madaling sumunod sakin.
Pero bago pa siya maka lapit nag cast nako ng spell upang mahilo siya at matutumba. Na salo naman siya ng dalawang staff ng library kaya hindi nako nag abala pang tumulong.
"Paki dala nalang po sa clinic thank you" - Saad ko sa dalawa.
"Sige po princes" - Saad nila bago nag teleport.
"Nice" - Saad ko bago pumunta sa isang class ko about sa mga herbal.
"Isla Pov"
After umalis ni Princess Hailey ayaw naman ako lubayan ni Alyana to the point na naki seat in pa siya sa section ko.
"Ma'am!" - Taas ulit niya ng kamay.
"Ang bida-bida mo talaga kahit kelan" - Bulong ko, pano lahat ng tanong ni ma'am siya lang ang taas ng taas ng kamay.
"Syempre pa convert natin yung points ko sa recitation mo" - Saad niya sabay kindat sakin bago nag antay na tawagin siya ni ma'am habang naka taas pa rin ng kamay with wagayway para mas mapansin.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.