Section:
First: Crystal Quartz
Top students.
Second: Citrine.
Capable of controlling power, although not as strong as the Crystal Quartz section.
Third: Zircon
For beginner section.
Fourth: Emerald
Sub elements section.
"Aira Pov"
Hi first Pov ko to kaya masaya ako. So ito na nga 3 days simula nung nag start ang class dito sa academy July kasi ang pasukan dito. Ganun parin boring na kakasawa na ang pag mumuka nila buti na nga lang na kakaya ko parin.
My name is Aira Shane Santos and may power is air and telepathy.
Nasa room kami at inaantay ang next na teacher nang may lumapit sa akin na isang babae na nerd at mukang na hihiya ito sa akin. Ako lang kasi ang mukang di busy sa elite.
"Ah ehh Princess pinapasabi po ni Hm na pumunta daw po kayo kasama ang ibang elite sa office." - naka yukong sabi ng Nerd.
Cute niya kaya ewan ko ba sa iba diring diri sa kaniya ehh konting ayos lang sa kaniya pang dyosa na ang dating nento wala lang ata siyang balak mag ayos.
Nag thank you ako then sinabi ko na kay leader at ayun nag lakad na siya palabas ng room at sumunod na din kami.
"Ano nanaman kaya ang dahilan kung bakit tayo pinapatawag?" - Tanong ni ken.
"Aba ewan ko kaya nga tayo pupunta ehh" - Pabara na sabi ni Snow
"AHHAHAHAHAHAHAHA" - tawa naming lahat maliban kay Leader.
After 938474 year's naka rating din kami bat kasi di nag teleport pwede naman mga tamad talaga. Sabi ko sa isipan
Binuksan lang ni leader ang pinto na walang katok-katok buti nga hindi siya pinapagalitan ni Hm at na sanay nalang din sa ugali nito.
"Sit" - Utos ni Hm
"Lay down and roll." - sagot ni Winter at naka tingin samin.
"HAHAHHAHAHA loko ginawa mong aso si David." - tawang saad ni Ken.
"Loko mas muka kapang aso kesa sa akin." - pabalik na sabi ni David.
Napailing nalang kami sa kalokohan nila.
Nag si upo kami sa aming upuan ngunit hindi rin namin maiisip kung bakit hindi pa namin na memeet ang leader namin at laging dahilan ni Hm na nasa mission daw ito kaya hindi parin namin na memeet. May isang bakanteng upuan kasi para sa kaniya sa tabi ni leader at sa pag kakatanda ko silver palang kasi si Nathan at di tulad ng totoo naming leader na gold. So sub leader lang si Nathan pero isang katanungan sa amin na pinanganak na kaya si leader? ano kaya ang gender niya boy or girl? kasi naman kahit isang impormasyon wala kaming alam patungkol sa kaniya.
Lahat kasi ng paaralan dito sa aming Mundo o tinatawag na Enchanted world ay may mga sari sariling leader bawat school na mamumuno sa bawat mission na ibibigay ng paaralan. Representative din sila sa bawat paligsahan na magaganap.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.