🌙 Mystery Moon 30

227 21 0
                                    

"Alessia Pov"

Kilala niyo na ako I'm nikka before pero na kakatamad mag pakilala kaya pag pasensyahan niyo nako dahil nakuha ko yung ugali ko na to nung na punta ako sa mortal world and also maturity hehe.





Andito ako sa dorm ko at masasabi ko na maganda dahil solo lang ako at walang kasama. Maganda dito sa Entire Academy dahil yung technology nila ay na kakasabay sa technology ng mortal world o masasabi ko na mas advance lang dito ng kaunti kaya madali ang contact sa akin if may emergency.




Hindi pa ako naka uniform dahil mamaya pa ang class ko ng 8:30 at 6:30 palang ngayon kaya maaga pa para mag ayos and hindi naman ako excited sadyang na pilitan lang dahil may nag black mail sa akin. Nag lalakad ako ngayon papuntang canteen at masasabi ko na napaka ganda nga ng academy nato kumpara sa ibang academy at dahil tamad ako mag luto no choice ako pumunta ng canteen.







Pag kapasok ko ng canteen naka ramdam ako ng pangit na aura dinaig pa ang aura ng Dark Prince sa kapangitan.












Nilibot ko ang paningin ko para makita kung sinong nilalang ang nag mamayari ng pangit na aura.













Nakita ko ang isang "CLOWN?" na may kasama din na mga ka uri niya.



















"Gumagawa ba siya ng clan?"










Pagtingin ko may pinagtritripan sila na babae na nerd at mukang mabaho na ito dahil sa dami ba naman ng itlog na binuhos sa buong katawan niya sinong hindi mangangamoy nun.




Hahagisan niya pa sana ng itlog pero yung babae pero ginamitan ko na aagd ng powers ko at pinapunta sa muka niya yung itlog at sa tingin ko siya yung leader ng clown group nila.











Maraming tumawa at halos lahat ng tao sa canteen ay na tuwa sa nangyayari. Nagulat naman ang mga kasama nung Clown at nilibot ang mata sa canteen.









"Sinong bitch ang gumawa nun?" - galit na sabi ng isa pang CLOWN girl.












"Me" - malamig kong saad










Lahat ng tao sa canteen dumapo ang tingin sakin kaya naman nailang ako ng kaonti pero yung titig nung group of clown ayun galit na galit. Kung na kakamay ang titig patay na ako kanina pa.










"Tsk another bitch inis na sabi nung isa" - yan sa akin.









Lumakad ako sa kanila na masama ang aura na kahit sino ay ayaw nitong maramdaman dahil pag naramdaman mo ang aura ko tataas ang balahibo mo sa takot at mahihirapan kang huminga.











At may mga narinig akong bulungan.







"Wow" - girl 1








"Dyosa pre" - Boy 1











"Barbie doll?" - girl 2










"Nakakatibo" - girl 3








"May na laglag na Goddess" - Boy 2












"Walking doll" - girl 4











"Ligawan kaya natin" - boy 3














STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon