"Ano gagawin natin?" - Tarantang saad ni Hailey.
Mag sasalita na sana ako pero may kalaban na pasugod samin kaya hinagisan ko ng water ball na may halong poison.
"Wait" - Saad niya bago pumikit at nag cast ng spell.
Mag rereklamo na sana si Princess Hailey ng biglang may nag teleport na lalaki sa harap ko.
"Ano nangyari?" - Tanong niya sa babae.
"Na alala mo nung pumasok tayo sa office ni Mr. Fel?" - Tanong niya.
"Oo, bakit?" - Sagot nung guy.
"Alam mo ba gawin yung mahikang qasto?" - Tanong niya.
"Na gawa ko na yun pero hindi ganun ka talab" - Saad niya habang nag tataka naka tingin kila Alessia.
"Paki usap gawin mo para sa prinsesa" - Saad nung babae kaya sinuri agad nung lalaki ang kalagayan ni Alessia.
"Hindi ko alam na ganito kalala ang epekto ng mostre" - Saad niya.
"What do you mean?" - Tanong ni Prince Nathan
"Ayan ang bagong mahika na gagamitin ng kalaban laban sa inyo at sa na kikita niyo hindi biro ang epekto nito sa lahi niyo" - Saad niya bago nag cast ng spell.
"Pa unang lunas lang kaya kong gawin dahil hindi ko pa gamay ang mahikang qasto" - Saad nito.
"Maaari kaya nating papuntahin si Mr. Fel?" - Tanong ulit nung babae.
"Ako na ang tatawag dalhin niyo muna siya sa maayos na lugar dahil lumalakas lalo ang ulan" - Saad niya bago nag cast ng spell at na wala na bigla.
"Thank you" - Saad ni Hailey bago tulungan si Prince Nathan ibalik yung cloak ni Alessia.
"Prince Nathan kami na ang bahala dito" - Saad ni Claude na kadarating lang.
"No dalhin niyo na siya sa camp" - Saad niya kaya na gulat kami.
Walang na gawa si Claude dahil sumenyas na si Prince Nathan na buhatin niya na si Alessia.
"Enzo" - Tawag ni Prince Nathan kaya nag teleport yung isa samin.
"Mauna na kayo maiiwan ako dito" - Saad ni Prince Nathan kaya di na nakapag reklamo yung isa.
"Let's go" - Saad ni Enzo kaya tinawag ko ulit si dregenbells.
"Mag iingat ka prinsepe" - Saad ni Enzo bago na una samin.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.