"Alessia Pov""Another challenge" - Saad ko.
Alam ko ang solte ay isang stone na mahirap talagang mahanap dahil iilan lamang ang makikita nito sa kada taon.
Naka hanap nako ng solte at hawak na ng school kaya alam ko kung saan possible makikita ang iba pang solte. Nag iiba ang lugar nito kung na hanap na ang kalapit nilang solte dahil may kapangyarihan ito na lumipat ng bawat lugar kung ang kapwa nilang solte ay na kuha na. May specific reason ang solte kung saan ito mananatili ulit at yun ang advantage ko kay Nathan dahil alam ko kung saan sila possible makita.
Hindi ako gagamit ng black magic dahil kapangyarihan ni Altana ang naka palibot dito at madali niyang mahalata kung gagamit ako ng black magic.
Summon ko nalang si Chocolate para matapos na tong laban at mama uwi na kami dahil may gagawin pa ako. Pumikit ako upang tawagin si chocolate.
"Altana Pov"
"Ay aba na gawa pa mag relax ni ante" - Saad ko.
"Loko ka talaga" - Saad ni Isla bago ako batukan.
"Aray ah!" - Daing ko bago umamba ng ganti.
"Gosh Alessia!" - Saad ni Kae kaya napa tigil kami ni Isla.
"OMG!!!!" - Sigaw ni Isla kaya yung bata na gulat.
"Edi matapos na agad yung laban?" - Tanong ni Kae.
"Talo na ang prinsepe!" - Na tatawang saad ni Isla
"Mahirap ka 1v1 si ante palavarn!" - Natatawang Saad ko.
At nag utos na nga agad si Alessia hanapin ang solte. Sa bagay wala naman akong sinabi na ibang rules HAHAHAHA.
"Owner ng Solte ang inutusan iba siya shesss!" - Na tatawang saad ni Isla.
"Alessia na yan eh!" - Sagot ni Kae
"Mami, why kowya is poor?" - Saad ni Princess .
"Hindi ko din alam anak HAHAHAH" - Saad ni Queen at napa iling nalang.
"Eguls talaga kay Nathan" - Na tatawag saad ko.
Di na nga nag tagal dahil naka uwi na agad si Alessia.
"As always!" - Saad ko ng mag teleport si Alessia sa harapan ko.
"Pa balikin mo na yung isa dahil need na nating umuwi sa school" - Ayun agad ang sabi niya kaya sinunod ko na.
"Good job Alessia" - Bati ni Queen kaya na gulat si Alessia dahil hindi niya ito na pansin kanina.
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasyThe woman with the highest walls, have deepest love.