"Kae Pov"
After umalis nung tatlo pumunta nako kay Claude upang mag bigay ng paalala bago tumulong sa iba pang matatanda na uuwi na din sa kanilang baryo. Nag iwan naman ako ng tauhan na mag babantay kay Alessia bago ako nag assist sa iba.
After masiguro na okay na ang lahat nag handa na rin ako sa pag lisan ko dahil kailangan na ni Alessia na gumaling dahil madami pa kaming dapat tapusin. Nag lalakad ako ngayon papunta sa tent kung nasaan sa Alessia ng matanaw ko si Prince Nathan.
"Prince Nathan" - Pag tawag ko dahil nag aantay ito sa labas ng tent kung na saan nag papahinga si Alessia.
"Hi" - Bati niya.
"Bakit hindi po kayo pumasok sa loob upang bantayan si Alessia?" - Tanong ko.
"Kararating ko lang" - Saad niya bago ko siya inaya na pumasok sa loob ng tent.
"Mabuti po para mapanatag ako na ligtas siya habang wala ako" - Saad ko bago hinanap yung bag ko.
Tumango ito kaya nag pa alam nako bago umalis.
"Snow Pov"
Hindi ko alam parang ang busy ng iba kong kasama pero eto ako ngayong buryo na sa buhay.
"Gusto ko nalang maging hotdog sa ref" - Saad bigla ni kuya.
"Tapos expired" - Gatong ni David kaya nag si tawanan kami.
"Bakit ba laging wala si pula?" - Pag open up nila dahil nandito na kami sa tambayan after ng class at si Leader lang ang di pumasok sa unang klase kaya mas lalo na kami nag dududa.
"Baka busy para sa festival?" - Saad ni kuya.
"Malayo pa yung event eh" - Sagot ko
"Hanep nag cutting si pula" - Saad ni James at na tawa.
"Absent nga pano mag cu-cutting?" - Saad ni Ken kaya napa hinto ng tawa si james.
"Siguro may jowa na si pula" - Saad bigla ni Ken
"Ayan ikaw kase torpe eh" - Saad ni Winter.
"Wow ah si pula ang topic bakit na punta sakin?" - Saad ni Ken.
"Eh bakit kase jowa ang nasa isip mo?" - Saad ni David.
"Wala kasi siya nun kaya nag paparinig" - Sagot ni kuya kaya inasar namin lalo si Ken.
"Ewan ko sa inyo" - Mag dadabog na sana siya ng may lumapit samin na isa sa katiwala ni HM.
"Pinapatawag po kayo ni HM" - Saad niya kaya agad kaming sumunod.
"Eh pano yan wala si leader" - Saad ni David.
"Ket wala yun sub ka din naman na leader eh" - Sagot ni James.
Pag katok ni David agad naman namin na rinig si HM
BINABASA MO ANG
STAY MYSTERY, IT'S BETTER [Under Editing]
FantasíaThe woman with the highest walls, have deepest love.