"Ủa? Là tỉnh chưa vậy?"
"Chờ chúng mày lâu quá, nó ngủ thêm giấc nữa rồi."
Joong bê chậu nước ấm đặt lên tủ đầu giường để Fourth lau người cho Gemini, Dunk cũng vừa dạo quanh siêu thị gần bệnh viện, mua một đống đồ ăn.
"Ơ nhưng mà em thấy hình như bỏ lỡ cái gì rồi ý?"
Phuwin ngẫm qua ngẫm lại vẫn không biết có gì không đúng, Pond sớm đã nhìn ra, bộ mặt phán xét hiện rõ.
"Thằng Fourth mặt đỏ, Thằng Gemini môi bóng như chảo dầu. Ngộ ha? Mới tỉnh là đi spa rồi hả?"
"Thôi đừng có trêu chúng nó. Mới morning kiss xong đó."
Dunk và Pond sau một đống chuyện cũng thân nhau hơn, cậu cũng thoải mái đánh vào đầu hắn một cái không cần suy nghĩ. Bạn bè với nhau, chắc không tính toán đâu ha?
"Morning dữ rồi ha?"
Phuwin mở điện thoại, cũng đúng ha? Mười hai giờ đêm cũng tính là sang ngày mới rồi.
"Thằng Gem nó dậy lúc nào thì morning lúc đấy thôi. Hôn mê hơn hai ngày lận mà."
"Nghe kích thích vl vậy? Kể nghe coi?"
"Ai dám kể là ăn đập liền nha?"
Fourth bên này nghiến răng ken két, hận mình đã khóc nhiều thế nào vì cái tên chết bần đang ngủ ngon lành kia.
__
Gemini tỉnh dậy với cơn đau truyền từ sau lưng, hắn phải nằm nghiêng trong một thời gian dài khiến vai mỏi nhừ, định chở mình theo bản năng đã nghe giọng hét của Fourth.
"Aaaaaaaaa cha mẹ anh dì cô chú bác sĩ ơi Gemini sống dậy...."
Rồi chạy đi mất hút.
Hắn còn tưởng mình ngủ lâu quá, loài người đã tiến hoá vượt một bậc...
Rất nhanh sau đó bác sĩ đến kiểm tra tình hình, mọi người cũng xúm lại, cả các bậc phụ huynh cũng hớt hải chạy từ tập đoàn đến ngay.
Fourth vẫn có chút khó nói, người đáng lẽ ra phải ở đây nhất, lại không thể có mặt. Cậu thầm hứa trong lòng, ngày mai sẽ đến thông báo với mẹ Gemini một tiếng, bà ấy ắt hẳn đã lo lắng lắm.
"Sức khoẻ chuyển biến tốt, vết thương cũng đang lành lại. Không có gì quan ngại, người nhà có thể vào thăm."
Fourth mừng rỡ đẩy cửa vào đầu tiên, hơi hụt hẫng vì không thể ôm hắn, chỉ có thể ngồi bên cạnh hỏi han tới tấp.
"M...mày còn đau ở đâu không?"
"Có thấy khó chịu không vậy?"
"Có đói không?"
"Ăn cháo nha, P'Dunk mua nhiều lắm"
"..."
Gemini bị một màn như tra khảo, chỉ biết cười khổ, vươn tay nắm lấy tay Fourth.
"Ổn rồi Fourth, mày còn căng thẳng hơn tao nữa."
"Là tại ai hả? Mày cứ nằm lì ở đó, tao còn tưởng..."
"Cái thằng nhóc này, không được nói thế."
Bố Fourth cốc đầu cậu một cái, nhìn Gemini tỉnh dậy thật mừng. Người này vì con trai ông mà nguy kịch, đúng là yên tâm giao bảo bối cho hắn. Fourth đối với cuộc sống này nhiều điều chưa soi tỏ, vẫn là cần có một con sói đầu đàn mạnh mẽ như Gemini bảo vệ. Nói là cặp trời sinh, đúng là không ngoa.