"Hey, stop using my daughter para lang mapalapit ka ulit sa asawa mo."
"Ellaine, I'm not using her. She's the one who want to invited them. Not me." Diin ni Jordan habang sinara n'ya ang pinto nang kwarto.
"Yah, because you encourage her."
"Bakit? Galit kaba kay Yzairha at ayaw mo siyang makita at makasama?!"
"Ofcourse not! Ayoko lang may gumagamit sa anak ko."
"Well, you have something to explain."
"Ano?"
"From whose hands do these roses find their way here?" Jordan questioned, his presence at the edge of the bed.
"I don't know, nakita na lang namin yon naka patong sa table ko." Paliwanag ni Ellaine kay Jordan habang nagpapatuyo ng buhok gamit ang hairdryer at nakaharap sa salamin sa isang luxurious vanity area.
"You don't know? Ahh really?... sino naman kaya ang taong mag lalakas loob na magbigay ng bulaklak sayo...?" Pangiinis ni Jordan.
"Ahh alam ko na kung sino...!" He added
"Who?!"
"Baka naman kasi si Brian!!!" Dagdag nito na nag pakunot ng noo ni Ellaine.
"Ewan ko sayo!" Saad ni Ellaine tsaka tumayo.
"Where are you going?" He asked.
"At my daughter's room, i don't want to be with crazy people like you!"
"Sabihin mo umaasa ka din na si Brian nag bigay ng bulaklak," pang iinis pa ni Jordan.
Ellaine gave Jordan a sharp look and slowly approached him. "W-what?" He asked.
"Cross that line one more time, and you'll meet a fate worse than death," she stated with a coldness that made his heart skip a beat.
"RELAX! Nagbibiro lang naman. Hehehe joke lang naman yon."
"I don't find your jokes amusing," Ellaine stated with a chilling intensity that sent a wave of unease through the room.
The former dragon transformed into a cat, afraid of being killed by an Ellaine Raine Fiero Salvador.