WARNING : CÓ CẢNH 18+
Bạn muốn biết Nagi Seishiro là người như thế nào? Hắn là một game thủ chính hiệu, một cầu thủ giỏi với tài năng đỡ bóng thiên bẩm, không phải mọt sách nhưng thành tích học tập miễn chê. Tuy vậy, Nagi lại có lối sống lười nhác.
Buổi sáng hắn mở mắt là lại ngủ tiếp, dậy thì đăng nhập vào game nhận phần thưởng ngày mới, giơ "hi✌️" chào buổi sáng với choki - cây xương rồng nhỏ đặt ở góc bàn cạnh cửa sổ. Thói quen ăn uống cũng tự do, Nagi chỉ uống thức uống có thạch cho bữa sáng rồi uể oải mặc quần áo. Chuỗi ngày nhàm chán, một màu kết thúc khi có sự xuất hiện của cậu trai tóc màu tím nọ. Cậu thay đổi toàn bộ đời sống thường ngày của hắn.
Giờ đây, thú vui mới của Nagi là chọc ghẹo em người yêu. Hắn rất thích đôi tai cậu, Nagi cho rằng đây là điểm đặc biệt cuốn hút của Reo. Hắn hay dùng tay mân mê đôi tai rồi hôn chụt vào vành tai ấy. Mỗi lúc như vậy, Nagi lại dùng tông giọng trầm ấm dụ dỗ Reo, bàn tay to lớn của hắn luồn lách vào áo ngủ của cậu, mò mẫm tìm điểm mẫn cảm mà trêu ghẹo cậu là bé con dâm đãng khi nghe tiếng Reo rên rỉ, tận hưởng khoái cảm hắn đem tới. Reo vùng vẫy không được đành lấy tay che lại gương mặt đỏ lựng như trái cà chua, miệng khẽ run lên tiếng : "Em không phải bé con dâm đãng!"
"Còn phải xem xét kĩ mới biết được." - Nagi cúi thấp người, luồn tay mò vào cạp quần Reo, sờ đến cặp đào bị quần nhỏ bọc lại, dùng lực bóp mạnh một cái làm người trong lòng khẽ rên lên, thanh âm ngọt ngào càng làm Nagi hưng phấn. Hắn nhẹ nhàng cởi từng cúc áo ra cho cậu, nhìn cơ thể trắng nõn, trên cổ còn in hằn vết răng - dấu ấn của đêm mặn nồng hôm nọ, độ cong của eo, độ nảy của cặp mông khiến hắn điên loạn.
Reo gục xuống, hai chân khép chặt nhưng Nagi đẩy nhẹ một cái làm Reo run rẩy mở chân ra. Hắn nhận ra cậu đang rất khẩn trương, tựa đầu vào bả vai cậu hôn nhẹ, trêu chọc Reo : "Lần đầu em mãnh liệt kiên cường lắm mà, mấy thứ đó trốn chui trốn lủi ở đâu rồi?"
"Đó.. Đó không phải em." Reo ngượng nghịu chôn mặt xuống chăn, ngăn không cho hắn thấy cảnh tượng xấu hổ này. Cậu nhắm tịt mắt lại, để yên cho Nagi đặt cậu lên đùi và ôm cậu vào lòng, hắn nâng cằm Reo lên vào trao cậu một nụ hôn. Nụ hôn này không giống nụ hôn nhẹ nhàng, ôn nhu như thường lệ mà cuồng nhiệt, môi lưỡi quấn quýt đem những suy nghĩ thẩn thơ của cậu biến tan. Nagi chậm rãi lột sạch đồ trên người cậu hệt như cách hắn lột vỏ kẹo. Thỏa mãn nhìn ngắm huyệt nhỏ hồng hào của cậu, ngón tay cọ cọ lên huyệt nhỏ xinh, cọ đến nỗi khiến Reo khó chịu vặn vẹo cái mông, cậu theo bản năng muốn né tránh lại bị ngón tay có chút sần tiến vào trong. Ngón tay cắm tới cắm lui làm Reo không nhịn nổi nữa mà xin Nagi tiến vào. Nagi tất nhiên chịu cũng không nổi, chỉ đút ngón tay thôi đã cảm nhận bên trong Reo mềm mại, ướt át đến thế nào rồi, nếu thay ngón tay đó bằng thứ khác thì..."Nếu trực tiếp cắm vào, em sẽ trở thành bộ dáng nào đây, Reo~?"
Reo quơ tay ném gối vào mặt Nagi, nói lớn "Đừng có trêu em!" Lúc sau, dường như thấy có lỗi lại cắn môi dưới, nhẹ giọng nói : "Không có... Anh cắm vào đi, Sei."
Sắc mặt Nagi dịu xuống, xoa bờ môi dưới của Reo : "Anh không giận, đừng cắn môi dưới của em như vậy, đau." Hắn không trêu cậu nữa, trực tiếp dùng côn thịt cọ lên hang của cậu, thuần thục mà tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Ngày hạ ở lại
FanfictionTác phẩm được tạo nên với mục đích húp hàng otp của tác giả, vui hẵng đọc không vui đừng đọc :) Các nhân vật trong truyện đều là hư cấu, không ám chỉ bất kì cá nhân hay tập thể nào cả. Khi đọc truyện hãy là những độc giả văn minh, không toxic, không...