Sau đêm đó cuộc sống của Nagi vẫn diễn ra bình thường như chưa hề có gì xảy ra, chỉ khác là đầu óc hắn giờ đây chỉ toàn Reo, cậu lúc nào cũng chạy xung quanh tâm trí hắn. Kể cả khi ngủ hắn cũng mơ thấy đang siết chặt tay cậu ấn xuống giường, nhìn ngắm gương mặt cậu thở hổn hển gọi tên hắn khi làm tình, dùng miệng nhấm nháp và ngấu nghiến nhũ hoa hồng hào của cậu. Nghĩ vậy thôi cũng đủ khiến hắn cảm thấy nóng cực rồi.
Càng suy nghĩ về Reo hắn càng chểnh mảng hơn trước, trên lớp vốn dĩ đã hay đứng phạt do đi học muộn rồi mà vẫn ngựa quen đường cũ, lớp bắt đầu lúc 8h thì 10h30' mới ung dung sách cặp bước vào chào giáo viên. Thầy giáo của hắn cũng phải bó tay với trường hợp này, dù hắn lười nhác như vậy nhưng thành tích vẫn đứng top lớp, tháng trước mới được giải nhì cấp thành phố môn toán thì thầy cũng không có ý kiến gì thêm.
Nagi mặt phởn phơ đi tới chỗ bàn, Isagi thấy ngứa mắt thì kéo hắn ngồi xuống rồi bảo : "Mày cẩn thận không có ngày trượt môn vì suốt ngày cao su đấy". Nagi nghe vậy cũng chẳng mấy quan tâm, nằm gục xuống bàn đánh một giấc, Isagi cũng chỉ biết thở dài -3 tháng nữa thôi là đến kì thi tốt nghiệp mà hắn vẫn nhởn nhơ thế này, giờ mà có phép màu nào giúp hắn có tinh thần học tập thì tốt.
Quả nhiên ông trời không phụ lòng người tốt, mới đầu tuần Nagi đã đi học sớm, thầy giáo đến còn tưởng Nagi có anh em sinh đôi tới lớp học, nhóm Isagi cũng được dịp sửng sốt một phen. Không chỉ đi học sớm, Nagi còn tự giác tới thư viện để hoàn thành bài tập nhóm - thứ mà hắn có chết cũng không muốn động tay động chân vào.
Thấy Nagi tự dưng lao đầu vào học như điên, Isagi và Hiori tiến lại hỏi thăm : "Dạo này mày có ổn không? Nếu mệt quá thì nghỉ học vài hôm, ốm đau hay gì nên đi bác sĩ khám xem sao". Nhận được cái lắc đầu phủ nhận của Nagi, Hiori càng thêm tin vào phỏng đoán của mình hơn, cậu thì thầm vào tai Isagi : "Tui nghĩ Nagi vẫn ổn thôi, chắc là đang tương tư ai rồi nên ông cố này mới chăm chỉ đột xuất như thế". Isagi nghe vậy thì không tin, cậu không tin hắn đột ngột thay đổi, càng không tin hắn có người thương. Nhưng nhìn nhận lại thì lí do này có vẻ hợp lí nhất-Isagi nghĩ thầm. Hiori ngồi xuống, chọc chọc vào tay hắn mấy cái rồi lên tiếng hỏi : "Thích ai rồi hả ông?". Nagi cũng không phủ nhận, đáp lại cụt lủn một tiếng "Ừ" làm Isagi sốc.
"Mày làm gì con nhà người ta rồi??"
"Mới ngủ chung"
Nagi bình thản đáp lại làm cả hai người kia ngạc nhiên, không ngờ hắn cũng có mặt tối này, lại còn thầm thương trộm nhớ người ta, điều mà trước nay hắn coi là phiền phức đấy?
"Vậy người đó là..?"- Isagi dò hỏi
"Reo.."
Isagi định nói gì đó nhưng Hiori cướp lời : "Mikage Reo - học bá khu A25 á!?"
Hắn gật đầu trước câu hỏi của Hiori làm Isagi có hơi tuyệt vọng, hắn như này thì lấy đâu kinh nghiệm tán trai, vụ này đành để anh em trợ giúp đôi chút.
"Vậy kế hoạch của mày là gì?" Bachira lên tiếng hỏi sau khi được Isagi phổ cập tin tức mới.
"Em ấy đang làm một bài luận cho trường, chủ đề đúng chuyên ngành tao". Thì ra tên này cũng được ông trời ưu ái đôi chút, có được cơ hội tốt nhường này mà không nhận thì hơi phí.
Isagi : "Đó là lí do dạo này mày cắm đầu cắm cổ vào học?"
Nagi : "Ừ"
Bachira : "Sao mày không rủ cậu ta đi chơi, chẳng phải nắm tay nhau cùng đi xem phim và ăn bắp rang bơ sẽ trông vô cùng tình cảm như bao cặp đôi khác, đúng không?"
Hiori "Cứ phải từ từ tiếp cận con nhà người ta trước, con trai thích người chủ động nhưng cũng không nên nhiệt tình quá, mất hứng thú lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] Ngày hạ ở lại
FanficTác phẩm được tạo nên với mục đích húp hàng otp của tác giả, vui hẵng đọc không vui đừng đọc :) Các nhân vật trong truyện đều là hư cấu, không ám chỉ bất kì cá nhân hay tập thể nào cả. Khi đọc truyện hãy là những độc giả văn minh, không toxic, không...