Hôm nay là một ngày trời nhiều gió, những chiếc rèm cửa trong phòng học cũng vì thế mà bị phấp phới lên tứ tung cùng với những âm thanh leng keng từ những chiếc chuông gió được vang lên. Cho đến khi gió lặn, rèm cửa trở lại nguyên trạng của nó. Chỉ còn lại vài âm thanh khe khẽ từ những chiếc chuông sau đó phòng học lại trở nên im ắng lạ thường.Trong phòng học vẫn còn 2 người...
Suou giật mình nhận ra bản thân đã vô thức hôn người bạn của mình, anh vội vã đẩy Nirei ra.
"A... tớ xin lỗi" anh hạ giọng nói xin lỗi cậu sau đó nhanh chóng bỏ đi để lại Nirei bàng hoàng đứng đó._._._._._Vài phút trước...
Anh và cậu sau khi hoàn thành xong buổi tập ngày hôm nay đã quay lại trường để lấy lại cuốn sổ tay mà Nirei đã bỏ quên.
"Xin lỗi cậu nhé Suou-san, đã làm phiền cậu ở lại dạy võ cho tớ còn phiền cậu quay lại trường với tớ nữa"
Suou mỉm cười lắc đầu, anh im lặng nhìn cậu đi khắp nơi trong lớp để tìm cuốn sổ của mình.
"Suou-san?" Nirei khó hiểu nhìn Suou, cậu giương đôi mắt của mình lên nhìn anh.
Không biết từ khi nào cậu đã di chuyển đến trước mặt anh...
"Không có gì, chỉ là tớ vừa nhận ra mắt cậu có màu hổ phách thôi" Suou nghiêng đầu nói.
Nirei ngại ngùng, cậu vô thức vuốt vuốt tóc che đi đôi mắt "Vậy sao..." ngay sau đó Nirei bất chợt ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào anh "Cậu có muốn nhìn kỹ nó hơn không?"
Dường như chỉ nói thôi là chưa đủ, Nirei nhón chân lên thu hẹp khoảng cách giữa cả hai
Suou im lặng, anh nhìn sâu vào đôi mắt ấy "nó đúng là màu hổ phách" Suou nghĩ thầm.
Anh không biết mình đã nhìn vào đôi mắt ấy bao lâu. Cho đến khi âm thanh leng keng của những chiếc chuông gió đã ngừng vang lên, anh mới nhận ra mình đang hôn Nirei..._._._._._._
Suou chán nản thả mình lên giường ngay sau khi trở về nhà. Anh gác tay lên trán suy nghĩ " Tệ thật đấy... nhìn vào mắt cậu ấy mình đã vô thức không kiềm chế được... Mình cứ thế vươn tay ra và kéo cậu ấy lại"
"Môi Nirei-kun mềm thật..."
Suou đỏ mặt với suy nghĩ vừa lướt qua, anh không hiểu được tại sao anh lại làm như vậy.
Suou thích Nirei...___________"Suou-san! Umemiya bảo tớ đến phụ c-"
"Sakura-kun, cậu làm giúp tớ phần này nhé, tớ nhớ ra là có hẹn với Kiryu-kun nói về một vài thứ."
Suou ngắt lời Nirei sau đó anh nhanh chóng đứng dậy bỏ đi xuống dưới để lại Sakura cùng Nirei ngơ ngác nhìn nhau.
Anh thậm chí còn không thèm nhìn mặt cậu.
Tốc độ đi của Suou ngày càng nhanh, anh biết việc bỏ chạy như này chả giống 'Suou' chút nào, nhưng sau nụ hôn đó anh gần như không có dũng khí để nói chuyện với cậu, cũng như giải thích vì sao anh lại làm như vậy...
Suou không dám tỏ tình.
Tới một góc khuất không có phòng học, Suou ngồi xổm xuống, anh mệt mỏi với những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)