Gọi tên tớ đi

437 54 3
                                    

"Nè Akihiko-kun" Suou thẩn thờ suy nghĩ gì đó, anh quay sang gọi tên cậu.

"Vâng?"

"Chúng ta đang quen nhau đúng không?"

Nirei ngậm một miệng thức ăn nên cậu chỉ có thể gật đầu.

"Được bao lâu rồi?"

"2 tháng ấy..."

"Vậy... Akihiko-kun không muốn gọi tên tớ sao?" Suou nghiêng đầu nhìn cậu, ánh mắt anh hiện rõ một chút mong chờ.

Nirei liền lúng túng, đây là lần đầu tiên cậu nhận được lời đề xuất đó từ anh.

"C-chúng ta đâu nhất thiết phải gọi tên nhau đâu đúng không?" Nirei lảng tránh ánh mắt của anh.

"Tớ muốn được nghe thấy tên tớ từ chính miệng Akihiko-kun"

Mặt Nirei nhanh chóng đỏ bừng lên, góc này trông Suou cũng quá là khiêu gợi rồi, cậu cúi mặt thu dọn lại hộp cơm của mình.

"Gọi thử đi nào~ Ha.ya.to.san như vậy ấy"

Mặt Suou ngày càng gần lại mặt cậu, nhìn thấy ánh mắt mong chờ của anh khiến Nirei trở nên không biết nên làm như nào.

"H...h...ha...." Nirei lắp bắp, rất nhanh sau đó cậu cầm hộp cơm chắn giữa mặt cả hai "C-chịu thôi..."

"Tớ không làm được..." Nirei nhắm chặt mắt lại.

"....."

Nirei từ từ hạ hộp cơm xuống, cậu nhìn vào anh. Ánh mắt của Suou hiện rõ vẻ thất vọng cùng buồn bã, anh búng nhẹ vào trán cậu "Có vẻ tớ hơi ép cậu rồi nhỉ, không sao cả...." Anh mỉm cười đứng dậy "Nào, về lớp thôi..."

"Suou-san..." Nirei tính nói gì đó thì Suou đã quay đi trước.

Khi cả 2 trở về lớp, bầu không khí giữa anh và cậu có sự khác biệt rõ ràng đến mức Tsugeura cũng nhanh chóng nhận ra. "Nè nè Kiryuu-kun, bọn họ có chuyện gì thế?" Tsugeura ghé tai Kiryuu hỏi với âm lượng không được nhỏ mấy.

"Sao cậu lại hỏi tui~ nhỉ Suo-chan?"

"Tôi không nghĩ là bản thân cần phải trả lời cho mấy cậu nhỉ?" Miệng anh vẫn mỉm cười nhưng ánh mắt lại chẳng cười chút nào, Nirei đứng kế bên Sakura cậu liền vô thức trốn sau bạn mình.

Kiryuu liếc qua phía Sakura cùng Nirei, xong cậu lại nhìn ngược về Suou đang đứng trầm ngâm một mình. "Chuyện này thú vị hơn mình tưởng đấy~" miệng cậu giương lên nụ cười thích thú.

.

.

.

.

.

.

"Suou-san chúng t-"

"Hôm nay tôi có việc nên về trước nhé, phiền mấy cậu giúp đỡ phần việc của tôi." Suou nhanh chân tiến đến cửa ngay sau khi toàn bộ lớp học đã kết thúc, trước khi anh đi ra anh khẽ nhìn qua cậu đang đứng nhìn mình một cách hoang mang.

"Ừ..." Sakura trả lời.

Nhận được sự chấp thuận từ lớp trưởng, Suou dứt khoát bỏ đi về.

|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ