Cá Chết Vì Nước (P2)

167 24 3
                                    

[Nirei Akihiko đã rời khỏi nhóm, có lẽ cậu em út của nhóm nhạc Fuurin đã không thể chịu đựng được áp lực dư luận-----]

'Bíp'

Suou chộp lấy chiếc điều khiển tivi trong tay em nhỏ đang ngồi trên sofa, anh nhanh chóng ấn đổi kênh rồi gõ nhẹ vào đầu em.

"A?" Nirei bị đánh bất ngờ thì kêu lên một tiếng, em xoa xoa đỉnh rồi giận dỗi quay ra sau nhìn Suou "Sao anh đánh em?"

"Anh đã dặn là đừng bật những kênh báo chí nữa rồi mà?" Suou thở dài nhìn em nhỏ trước mặt, cảm giác có chút bất lực.

1 tháng trước, chỉ sau cái hôm mà cả cả hai cãi nhau 1 tuần, Nirei đã bất ngờ nói rằng, em sẽ rời nhóm, em kêu em không còn hứng thú gì với âm nhạc hay công việc làm idol nữa rồi, em xin giám đốc cho phép em được ở lại căn ký túc xá này với tư cách là quản lý của Fuurin vì em chẳng còn nơi nào để đi nữa.

--------------------

"Vì sao vậy em? Tại sao em lại chọn từ bỏ việc làm idol?" Suou nắm lấy vai Nirei, anh hạ thấp trọng tâm để mắt em nhìn thẳng vào mắt mình, ánh mắt hiện rõ vẻ hoang mang và lo sợ. Em nhỏ trước mặt lúc nào cũng rất biết cách làm anh cảm thấy bồn chồn và lo lắng, Nirei luôn luôn tạo cho anh một cảm giác, em sẽ biến mất bất kỳ lúc nào.

"Hayato-san, đây là quyết định của riêng em từ ... rất lâu rồi" Lại một lần nữa, Nirei lựa chọn nói dối Suou.

Nirei biết nếu như em bảo rằng đây là quyết định của em ngay khi cả 2 xác định mối quan hệ của cả hai, anh nhất định sẽ dò hỏi lý do tới cùng. Và nếu anh biết mọi chuyện đều do những only fan của mình gây ra, Suou nhất định sẽ làm một điều gì đó... mất kiểm soát. Em dõi theo người anh lớn này đủ lâu để biết, anh điên lắm, chẳng thể biết trước được anh sẽ làm gì nếu như nhận ra được sự thật đâu.

Có lẽ anh sẽ cảnh báo chính fan của mình chăng? Hay anh sẽ công khai mối quan hệ của cả hai? Hay là... anh cũng sẽ lựa chọn rời nhóm.

Không được! Hayato của em phải tiếp tục toả sáng trên sân khấu kia, em không thể nào là vật cản đường của người em yêu nhất được.

Nirei lựa chọn từ bỏ ước mơ của chính mình vì bản thân em, vì người em yêu, vì em đã làm tổn thương anh.

"Anh ơi... anh vẫn sẽ làm tốt mà, cả anh lẫn Sakura-san nữa, cho dù em có rời nhóm, mọi chuyện vẫn sẽ như vậy thôi, sẽ không có gì khác biệt cả. Em thích nhất là được nhìn thấy anh trình diễn trên sân khấu ấy" Nirei nhẹ nhàng chạm vào bàn tay đang giữ chặt lấy mình kia, em nghiêng đầu nhìn sang Sakura đang đứng một bên, trên mặt cậu lộ rõ vẻ lo lắng và hoang mang, nhưng thân là trưởng nhóm, cậu luôn cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể.

Nhận được ánh nhìn từ người em nhỏ chung nhóm, Sakura nhẹ giọng hỏi "Sao thế?"

"Em thần tượng 2 người lắm ấy, vậy nên sau này dù cho không còn em trên stage, các anh vẫn sẽ làm tốt mà" Nirei nâng cao giọng lên nói, em tỏ rõ sự vui vẻ "Uầy! Em vừa mới nghĩ ra, line hát của em sẽ do ai hát nhỉ? Em thích chất giọng trầm nhẹ nhàng của Hayato-san nhưng cũng siêu thích chất giọng lạ tai của Sakura-san ấy!"

|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ