Nơi Ngục Tù Đầy Nắng

108 21 1
                                    

Quản ngục Suou x Tù nhân Nirei
Writen/Comm by: Fy
Idea by: Suny
Disclaimer: Toàn bộ fic đều được viết bởi bạn Fy, idea hoàn toàn là của mình (Suny). Fic thuộc quyền sở hữu của mình vì đây là commission mình đã đặt từ bạn Fy. Ngoại trừ bạn tác giả và mình ra thì xin vui lòng đừng đem bé này đi đâu hết.

_____________________

"Suou-san, hôm nay là ngày đó ạ?"

Đây là câu hỏi mà Suou Hayato nhận được nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây, đều đặn mỗi ngày, vào khung giờ kiểm tra buổi sáng. Ở khu biệt giam này, nơi mà những kẻ đằng sau song sắt còn chẳng mấy khi chịu mở miệng ra nói lấy vài lời, thì việc một ai đó chủ động bắt chuyện với quản ngục có thể đúng là chuyện lạ hiếm gặp.

Suou từng gặp qua đủ loại tử tù trên đời. Có kẻ điên cuồng, có kẻ thờ ơ, đương nhiên cũng chẳng thiếu những kẻ ôm nỗi hối hận muộn màng. So với bọn họ, Nirei Akihiko có thể coi như một sự tồn tại tương đối đặc biệt.

Rõ ràng bản thân đang ở chốn lao tù, án tử lơ lửng treo trên cao, thế nhưng dáng vẻ cậu trai vẫn nom nhẹ nhõm đến lạ. Cậu sẽ dùng ngữ điệu dịu dàng để đáp lời người khác, mỉm cười gật đầu thay cho lời cảm ơn; ánh mắt thiện lương mà sạch sẽ, tĩnh lặng tựa nước mùa thu, như thể đau buồn nhân gian cũng không thể lưu lại bên trong dù chỉ một chút.

Kì lạ quá đỗi, nhưng lại chẳng khiến ai nhẫn tâm mà sinh lòng ghét bỏ.

Vậy nên mỗi khi bước tới trước cửa phòng giam của Nirei, bước chân của tay quản ngục sẽ nán lại lâu hơn một chút để chờ đợi câu hỏi quen thuộc cất lên, và trả cho thanh niên một cái lắc đầu nhè nhẹ.

Để rồi sau đó, anh sẽ thấy được dáng vẻ cậu trai thở phào nhẹ nhõm, và vầng trăng khuyết rơi xuống thành đôi mắt cậu cong cong.

Bởi vì cái lắc đầu này, tương đương với việc Nirei lại được sống thêm một ngày.

Có lẽ mối quan hệ giữa hai người đã bắt đầu từ những điều giản đơn như thế.

Lần đầu gặp mặt, tay quản ngục đã cảm thấy Nirei không nên có mặt tại nơi này. Không liên quan đến vấn đề tuổi tác, dù sao thì với thân phận là một trong số những người phụ trách khu biệt giam, Suou đã từng chứng kiến những trường hợp tử tù so với cậu còn ít tuổi hơn nữa.

Nirei Akihiko ấy mà, bất cứ ai đều sẽ cảm thấy một người như cậu hẳn là nên thuộc về thế giới ngập tràn phồn hoa, tắm mình dưới ánh dương ấm áp, bình an hỷ nhạc mà trải qua một đời mới đúng.

Chứ không phải ở đây, bị giam cầm trong trang phục tử tù chói mắt, chờ đợi một cái chết chẳng biết ngày nào sẽ ập đến với mình.

Mà thực tế thì dường như cậu vẫnđã luôn "không thích hợp" ngay từ lúc đầu.

Suou vẫn nhớ rõ biểu cảm trên gương mặt cậu trai khi anh tiết lộ sự thật rằng thay vì chung thân như những gì Nirei đinh ninh, thứ đón đầu cậu phía trước lại là án tử đang nhai nuốt từng mảnh thời gian trong đồng hồ sinh mệnh.

Anh rất tò mò về phản ứng của Nirei.

Cậu sẽ thế nào đây? Hoảng loạn, khóc lóc, hay sẽ quá đáng hơn là làm loạn ngay trong ngục?

|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ