•Chênh lệch tuổi tác 12t
•Suou (26-28t) x Nirei (14-16t)
•Sugar Daddy x Bé traiWarning: Tuy Nirei vào lúc quan hệ đã 16 tuổi rồi, nhưng ở đoạn đầu khi ẻm mới 14 tuổi vẫn có cảnh 16+, cân nhắc trước khi đọc nếu như bạn không thể nuốt được thể loại như này.
____________
Suou gõ gõ ngón tay lên trên bàn, y đưa mắt nhìn đứa trẻ tóc nâu đang ngồi một cách khúm núm trước mặt sau đó khẽ liếc qua người phụ nữ kế bên.
"Tôi muốn tìm sugar baby chứ chưa muốn đi tù..." Y nhăn mặt.
"Ôi! Không đâu, Aki-chan nhà chúng tôi đã 17 tuổi rồi! Chẳng qua thằng bé trông hơi nhỏ con một chút xíu thôi!" 'Mẹ' em liên tục đẩy đẩy em về phía trước.
Y nheo mày nhìn xuống đứa nhỏ, nhìn kiểu gì cũng không ra 17 tuổi. Nirei khẽ đưa mắt lên nhìn người đàn ông trước mặt, em trộm ngắm nhìn y, ngay khi y chạm mắt em, Nirei như một chú chó nhỏ cụp đuôi, em khẩn trương nhìn sang chỗ khác.
"Dắt nó về đi, đưa đứa khác đã đủ tuổi đến đây."
"Không!" Giọng nói trong trẻo của em đột nhiên vang lên, nỗi sợ lúc nãy dường như bay đi mất. Nirei tiến đến chỗ y "E-em đã 17 rồi... chỉ là em hơi nhỏ con thôi! Em sẽ cố gắng phục vụ Daddy mà... hãy nhận em đi... nhé?"
"Này!" Bà ta liền hoảng hốt lao lên nắm lấy tóc em giật ngược ra sau, Nirei la lên một tiếng đầy đau đớn.
"Thả thằng nhỏ ra!"
Dưới sự áp bức của người đàn ông m8, bà ta sợ hãi buông bàn tay đang nắm tóc em ra. Nirei thuận thế chạy ra núp sau lưng y.
"N-nếu ngài đã muốn nhận đứa bé đó... thì về số tiền hằng ngày...."
"Tôi sẽ trả đủ theo tuần" Y khẽ liếc sang em đang run rẩy núp sau lưng "Ra ngoài đi, lát nữa cấp dưới của tôi sẽ đưa tiền cho bà"
Người phụ nữ mỉm cười thoả mãn, bà ta hướng về phía em bảo "Phục vụ Daddy của mày cho tốt vào, đừng để ngài ấy trả mày về lại!"
Khi cánh cửa phòng đã đóng sầm lại, nhận ra bé con sau lưng vừa thở phào, y quay lại hỏi "vẫn còn muốn núp à?"
Em khẽ lắc đầu, tay vẫn nắm chặt lấy gấu áo của Suou.
"Em tên là..."
"Akihiko.... Nirei Akihiko"
"Em cao bao nhiêu?"
"......m50"
"Nói thật!"
"146cm...." Em hoảng loạn nắm lấy tay áo y hướng mắt lên cầu xin "Em chỉ hơi nhỏ con thôi...."
Thấy Nirei hoảng loạn, Suou đưa ánh mắt nhẹ nhàng trấn an, y từ từ đi về phía chiếc ghế là việc của bản thân. Nirei vẫn luôn đứng yên ở một chỗ, em lén lút nhìn theo bóng lưng của người lớn hơn.
"Đến đây" Y vẫy tay ra hiệu cho em.
Nirei rụt rè bước về phía hắn, từng bước đi của em đều vô cùng cẩn thận, tưởng như chỉ cần Suou ho một tiếng thôi cũng khiến em sợ hãi mà chạy đi.
Em rất nhỏ con, tuy y đang ngồi nhưng tầm mắt cả 2 vẫn đang chỉ mới ngang nhau. Đang suy xét không biết nên giải quyết làm sao với bé con trước mặt, bỗng nhiên Suou giật mình khi thấy em quỳ thụp xuống giữa 2 chân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)