Suou sau khi nhận được tin nhắn chuyển tiếp của Kiryu, anh vội vã khoác nhanh cái áo khoác đen của Fuurin phóng thẳng ra chỗ ấy.
"Chết tiệt!" Suou khẽ chửi thề, anh là người gần nhất nhưng cũng mất tận 10p đi ra... thậm chí trời còn đang mưa nữa.
Đáng lẽ anh nên nói thật với với cậu...
Đáng lẽ anh không nên trốn tránh...
Làm ơn...
Đừng xảy ra chuyện gì
Nếu cậu xảy ra chuyện, có lẽ tớ sẽ không tha thứ cho bản thân mất...
Tới chân cầu gần với chỗ được định vị, Suou phát hiện ra cặp cậu cùng với áo khoác của Fuurin.
"Không thấy Nirei-kun..."
Anh liếc mắt nhìn những vật dụng vương vãi. Trông thấy ống thuốc ức chế, hàng loạt những điều kinh khủng liền nhảy lên trên đầu anh.
_._._._._._
Quay lại với cảnh tượng ở chỗ Nirei.
Khi cậu gần như đã bỏ cuộc, Nirei bất lực chấp nhận số phận thì bất chợt cái tên đang nằm đè lên người cậu bị đá văng ra xa.
"Ai!?"
Nirei mệt mỏi đưa mắt lên, cậu ngạc nhiên khi thấy Suou xuất hiện.
Nhưng Suou có vẻ trông hơi đáng sợ...
Khi Suou đi tới, nhìn hình ảnh Nirei với khuôn mặt đầy máu cùng với cơ thể không một mảnh vải anh tưởng như bản thân sắp phát điên rồi.
'Bốp!'
'Bốp!'
'B.ố.p!
'RẦM!!'
Suou đã bị cơn giận che mắt... anh liên tục đấm vào đối phương cho dù hắn đã gục từ lúc nào.
"Nirei-kun... nói cho tớ biết, tên nào khiến cậu trông như thế này?"
Nirei rùng mình, giọng Suou trầm khàn đến đáng sợ. Cậu hé miệng nhưng chợt nhận ra mình đã bị mất giọng từ lúc nào rồi.
Trông thấy Suou vẫn điên cuồng đấm vào mặt những tên kia...
Phải cản cậu ấy lại...
Bọn họ sẽ chết mất...
Cậu loạng choạng đi đến ôm lấy cánh tay anh "Nirei-kun... bỏ ra"
"Mình về thôi... nhé?" Nirei thều thào nói, cậu ngẩng đầu lên mỉm cười nhìn anh.
Cơn phát tình lại làm cho Nirei choáng, cậu mất thăng bằng quỳ sụp xuống bên chân Suou.
Thấy Nirei ngã khuỵ xuống, Suou hoảng loạn ngồi xuống đỡ lấy cậu.
"Pheromone nồng quá..." Suou nhăn mặt lấy tay che mũi.
Anh nhìn xuống Nirei đang thở khó khăn trong lòng. Lúc nãy vì quá tức giận anh đã không nhìn rõ, bây giờ anh mới nhận ra người cậu ướt sũng, tóc mái cậu cũng xẹp xuống che đi đôi mắt.
Gương mặt Nirei đỏ bừng, hô hấp khó khăn khiến môi cậu liên tục hé mở. Suou biết là không nên lợi dụng lúc cậu đang phát tình, anh cuối xuống hôn nhẹ vào môi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)