(ABO)Tin tưởng (1)

573 51 1
                                    

Gấu vàng ôm tấm ván của mình nhìn những khu vực xung quanh, chú bỗng phát hiện gấu đỏ đang ôm mặt khóc.

"Mình qua với cậu nhé?" Gấu vàng bảo

"Đừng!" Gấu đỏ la lên

"Tại sao?"

"Tấm ván của cậu sẽ biến mất khi cậu qua đây!"

Gấu vàng nhìn xuống tấm ván bản thân đang ôm, chú trông như suy tư gì đó.

"Bạn bè mình đã sử dụng nó, kết quả không thể quay đầu"

"Mình không quan tâm... mình tin rằng tìm thấy cậu là lối đi của mình"

"Nhưng mình quan tâm!" Gấu đỏ la lên, "mặc kệ mình, cậu đi đ-"

_._._._._._._._

"Mọi người... em có chuyện muốn nói... thật ra em là Omega"

"Eh????"

Câu nói của Nirei thành công khiến tất cả mọi người đang có mặt trên sân thượng kinh ngạc.

Hôm nay Nirei quyết định nói ra điều này vì cậu tin tưởng mọi người ở đây, ở Boufurin này.

Cảm thấy mọi người im lặng một lúc lâu, cậu khẽ đưa mắt nhìn lên. Thấy được biểu cảm ai cũng có vẻ lúng túng Nirei chần chừ...

"Aiz! Omega thì làm sao chứ? Nirei vẫn là Nirei thôi!" Sakura khó chịu lên tiếng khi thấy bầu không khí này.

"Đ-Đúng vậy nhỉ, mấy cái đó đâu có quan trọng gì đâu ha"

Nirei liếc mắt qua nhìn Sakura đầy biết ơn, cậu mỉm cười khi thấy Sakura nhanh chóng đỏ mặt quay qua chỗ khác.

"Anh mừng vì nhóc đã nói ra" Umemiya đến chỗ Nirei và xoa đầu cậu "Thật ra thì trong trường mình cũng chỉ có Hiiragi là Alpha thôi..."

"Vâng?"

"Nhưng đừng lo, cậu ta đã có Omega cho riêng mình rồi haha!" Umemiya lớn giọng cười sau khi nhận cú đá của Hiiragi.

Nirei cười tươi, cậu cảm thấy thật ấm áp, thật may vì bản thân đã nói ra.

"Em là Alpha..."

"?!"

Nirei mở tròn mắt nhìn lên Suou đang đứng kế bên, vẫn nụ cười đó trên môi anh lên tiếng.

Những anh chị năm 3 bắt đầu xì xào, Tsubaki tỏ ra lo lắng "Vậy có lẽ chúng ta nên tách 2 đứa ra đúng không Ume-chan"

Trông thấy mọi người có vẻ lo lắng, Nirei vỗ nhẹ vào lưng Suou sau đó lên tiếng "Thật ra thì... em chưa từng phát tình lần nào cả, với lại em luôn có thuốc bên mình mà không sao đâu..."

"Nhưng câu chuyện giữa Omega và Alpha không đơn giản chỉ là như vậy đâu..." Hiiragi nhăn mặt bỏ viên thuốc mình vừa bóc ra vô miệng, gã thô bạo cắn mạnh viên thuốc "Nhóc như vậy có lẽ vì chưa tiếp xúc với bất kỳ Alpha nào thôi!"

Cậu nhìn thấy rõ sự lo lắng trong mắt mọi người đặc biệt là các đàn anh năm ba. Cụp đuôi mắt xuống Nirei bối rối vò vò góc áo khoác của mình.

Suou liếc qua nhìn Nirei, anh lặp lại hành động của cậu lúc nãy. Anh vỗ nhẹ vào lưng cậu, thấy cậu ngẩng lên anh mỉm cười dịu dàng.

|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ