Món quà (H++)

609 55 17
                                    

Sắp đến sẽ là anni 5 năm yêu nhau của Nirei và Suou, cậu vừa mong chờ đến ngày hôm ấy, vừa mong nó sẽ không đến quá nhanh. Cậu nôn nóng muốn biết rằng anh sẽ tặng gì cho mình, nhưng lại đang gặp khó khăn khi tìm quà cho người thương.

Đến tận bây giờ những thứ tặng được cậu cũng đã tặng rồi, bánh kẹo, đồ tự làm,... Nhưng nghĩ lại thì so với những thứ mà Suou tặng cậu thì nó lại chẳng là gì cả. Sau khi tốt nghiệp cậu đã vô cùng sốc khi biết nhà người yêu mình vô cùng giàu, nhà có, xe có, công ty riêng cũng có luôn... điều này làm cho Nirei vô cùng khó xử mỗi khi muốn tìm thứ gì đó tặng cho anh vào những dịp đặc biệt. Suou luôn bảo rằng bản thân anh chẳng cần quà cáp gì nhiều cả, chỉ cần là Nirei thì anh đã vui rồi, những cậu lại không nghĩ vậy...

Kỷ niệm yêu nhau năm ngoái cậu đã trực tiếp xuống bếp để nấu cho người yêu mình một bàn ăn thật thịnh soạn... nhưng đến lúc ngồi vào ăn cùng anh cậu mới phát hiện mình đã cho lộn đường vào tất cả các món ăn, tuy Suou vẫn mỉm cười và ăn hết nhưng trong mắt Nirei đó là một sự thất bại vô cùng to lớn!!! Cậu hứa với lòng năm nay sẽ bù cho món quà thất bại của mình vào năm ngoái.

Quyết tâm là thế, nhưng khi nghiêm túc suy nghĩ lại cậu liền chán nản lăn trên giường. Haizzzz vẫn là không biết nên tặng gì...

Đang đau đầu suy nghĩ thì bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên, Nirei chậm chạp xỏ đôi dép bông màu vàng của bản thân đi về phía cửa. Nhón chân lên nhìn qua mắt mèo, khi thấy đó là anh giao hàng thì cậu liền mở cửa tiện tay lấy cây bút ở gần đó.

Nhận lấy thùng hàng, Nirei nheo mắt cố nhớ lại xem bản thân có đặt thứ gì hay không, tờ giấy ghi trên đó rõ ràng là để địa chỉ nhà của cậu và anh nhưng tên người mua lại rất lạ. Suou không bao giờ đặt gì mà không nói cho cậu nghe trước hết...

"C..cậu ký tên vào đây giùm tôi nhé..." Người giao hàng chìa tờ giấy ra, tay còn lại cố kéo thấp mũ xuống để che đi khuôn mặt đỏ bừng vì ngại của bản thân.

Sau khi đã được cậu ký vào tờ giấy, anh ta liền vội vã chạy ra ngoài. Nirei khó hiểu đóng cửa nhà lại, cậu nhìn chằm chằm vào thùng hàng, soi một lúc cậu mới biết tại sao anh giao hàng lúc nãy lại ngại ngùng như thế.

Một ý tưởng không tệ liền loé lên trong đầu cậu.

Tiếng dép lạch bạch vang lên trong nhà, Nirei nhanh chân trở về phòng ngủ của cả hai.

Không biết Hayato-san có thích không nhỉ?

.

.

.

.

.

"Tớ về rồi nè~" Suou đẩy cửa bước vào nhà, anh bỗng cảm thấy lạ khi lời chào của bản thân không được ai đáp lại "Aki-kun?"

Anh khó hiểu nhìn căn nhà tối thui, tay nới lỏng chiếc cà vạt màu nâu trên chiếc áo sơ mi sau đó cởi áo khoác rồi treo sang bên cạnh "Aki-kun? Cậu có ở nhà không?"

Anh bật đèn lên vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc của người thương lòng tràn đầy hoang mang, Nirei sẽ chẳng bao giờ đi đâu mà không nhắn tin cho anh biết cả... những nghĩ đến việc có thể cậu quên nhắn cho anh, trong lòng Suou có chút dỗi. Anh đã cố gắng trở về nhà sớm với bé con của mình, anh hi vọng được nhìn thấy nụ cười vui vẻ cùng với nụ hôn chào mừng anh về nhà chứ không phải căn nhà im lìm như này.

|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ