"Mẹ ơi... liệu trên đời này có ai đó thật lòng yêu con không?"
"Có chứ con yêu! Đừng bi quan như vậy" mẹ Nirei nhẹ nhàng thoa thuốc lên những vết thương đang ửng đỏ của em "Trên đời này có mẹ đang rất yêu con nè, ngoài ra con ba con ở trên trời đang dõi theo con nữa..."
"...." Nirei im lặng lấy tay dụi mắt, em nhìn đôi bàn tay nổi đầy gân xanh của mẹ.
"Nếu như có một ngày mẹ không còn nữa..." Bà nhẹ nhàng nói tiếp "Thì sẽ có một chú mèo màu đỏ xuất hiện rồi đến bên cạnh con..."
Em lắc đầu như muốn phủ nhận những điều mẹ nói, nhưng sau đó mẹ đã dùng 2 tay áp lên má em rồi nhẹ nhàng nói tiếp.
"Cậu mèo đó ấy... sẽ chiến đấu với những sự tiêu cực để bảo vệ con, cậu ấy sẽ lo lắng cho con mỗi ngày, lo từng miếng ăn, từng giấc ngủ..."
"Mẹ ơi..."
Bà khẽ đưa tay lên môi cậu sau đó chậm rãi nói tiếp "Dù trời nắng... hay trời mưa thì cậu ấy vẫn đợi con, cho con biết thế nào là 'Tình Yêu'."
Nirei cuối xuống nhìn cánh tay đã được băng bó xong, em ngước lên nhìn mẹ "mẹ ngồi xuống với con đi..."
Bà đặt hộp cứu thương qua một bên sau đó, bà bế thốc em lên cho em ngồi vào lòng mình.
Em im lặng hít hà mùi hương trên người mẹ, lâu lâu em lại liếc trộm lên ngắm nhìn khuôn mặt bà.
"Mẹ ơi..."
"Hửm?" Bà mân mê mấy ngón tay nhỏ tí ti của em.
"Tại sao... cậu mèo ấy lại phải là màu đỏ vậy?"
"Màu đỏ là màu của sự may mắn... câu chuyện này cha con đã kể cho mẹ nghe đấy." Bà nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay em.
_._._._._._._._
"Nirei-kun?" Giọng Suou nhẹ nhàng vang lên từ đằng sau, anh cảm thấy tò mò không biết em người yêu mình đang nghĩ ngợi gì mà lại thẩn người ra thế kia.
"Suou-san... tớ yêu cậu lắm ấy" Nirei đi đến chỗ Suou, em dụi mặt vào ngực anh thủ thỉ.
"Sao thế?" Suou đặt cốc cà phê của bản thân lên bàn, sau đó anh vòng một tay đỡ lấy eo em, một tay anh mân mê tóc em.
"Suou-san... tóc cậu có màu đỏ nâu sẫm đúng không?" Nirei ngước mắt lên nhìn anh, anh người yêu của em quá trời đẹp trai rồi.
"Hmmm..." Suou làm ra vẻ nghĩ ngợi, anh tiến đến ghế sofa và ngồi xuống.
Nirei ngắm nhìn anh một cách chăm chú, em vẫn đang chờ đợi câu trả lời.
Suou nhìn em mỉm cười, anh ra hiệu cho em tiến đến gần. Nirei rất nghe lời nha, em từ từ tiến lại gần anh.
"Suou-san?"
Suou vẫn im lặng không trả lời, anh nắm lấy eo em rồi kéo em ngồi lên đùi mình.
Ngắm nhìn gương mặt bắt đầu đỏ dần của Nirei, anh cất lên tiếng cười nhỏ "Cậu có thể tự nhìn kỹ hơn nè... như thế này đã đủ gần chưa?" Vừa nói, Suou lại giữ lấy cổ Nirei kéo sát lại mặt.
Con tim Nirei nhảy loạn, Suou-san lại bắt đầu câu dẫn em rồi!! Nhìn nhan sắc đó với tầm gần như vậy chắc em chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)