Học Cách Yêu Mưa

128 18 4
                                    

Suou rất thích ngắm mưa, anh hay nói rằng, mưa rất yên tĩnh, mát mẻ lại nhẹ nhàng, anh cũng rất thích để mặc cho những giọt mưa thấm ướt toàn bộ cơ thể trong mỗi ngày cảm thấy không vui.

Nhưng Nirei thì ngược lại, em mãi chẳng thể hiểu được mưa có gì mà bạn trai mình lại mê mẩn đến như thế. Em ghét mưa, những ngày mưa em chẳng thể đi tuần với bạn bè được, mưa khiến em không thể đi chơi được, sự ẩm ướt của cơn mưa luôn khiến Nirei cảm thấy khó chịu, nhất là khi chúng thấm ướt hết đôi giày mà em yêu thích.

Nhưng bạn trai em lại thích mưa... biết làm sao được.

Nirei đứng nhìn bầu trời đang đổ mưa tầm tã kia, em do dự một lát rồi lại bước ra khỏi mái hiên đang che chắn cho mình từ nãy đến giờ. Sự lạnh buốt từ những giọt nước nhanh chóng thấm qua lớp quần áo mỏng trên người, một vài giọt men theo cổ mà chảy dọc xuống sóng lưng khiến em buốt người mà rùng mình.

Em muốn học cách yêu mưa.

Em yêu Suou.

Em cũng muốn yêu luôn những thứ bạn trai yêu.

Nhưng em lại thất bại ngay bước đầu tiên mất rồi.

Sự khó chịu khi cảm nhận nước đang đọng lại trong giày khiến Nirei không nhịn được mà buông ra câu chửi khe khẽ. Em lùi vài bước trở lại chiếc mái hiên ban nãy, cởi đôi giày của bản thân ra rồi dốc ngược cho chảy bớt nước.

"Phải bao lâu nó mới khô đây nhỉ?" Là điều đáng quan ngại hiện tại của Nirei.

Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, vì em cài riêng cho bạn trai một âm thanh thông báo riêng nên Nirei không cần nhìn cũng biết là ai vừa nhắn tin. Em thả đôi giày xuống đất, chùi vội tay vào áo, nhưng vì lúc nãy dầm mưa nên người em đã ướt nhẹp hết rồi, dù có chùi tay cũng chẳng khô được.

Thở dài, em nhịn lại sự khó chịu của bản thân, cầm chiếc điện thoại đã được đặt cẩn thận ở nơi khô ráo lên bấm mở tin nhắn.

[Nire-kun, chừng nào cậu qua thế?]

Nirei nhanh chóng rep lại, em bung cây dù của bản thân ra rồi đi về phía nhà bạn trai, cho dù em biết việc mở dù lúc này cũng gọi là hơi vô nghĩa...

____________

Suou lo lắng nhìn Nirei, anh vừa mở cửa ra thì thấy người yêu mình một thân ướt nhẹp mỉm cười nhìn anh. Chiếc ô vẫn còn được mở bung trên đầu em khiến Suou lại càng thêm bối rối lý do mà em ta lại ướt đến thế.

"Nire-kun... sao cậu lại ướt thế?! À khoan, vào nhà đã, để tớ lấy khăn với lấy đồ thay."

Dẹp những câu hỏi ngổn ngang trong người lại, Suou nhanh chóng kéo tay Nirei vào trong nhà. Anh cưỡng ép lột hết đồ em ra rồi nhanh chóng chồng một bộ quần áo mới vào, chiếc giày cũng đã được đặt vào trong máy sấy. Sau khi đã chắc chắn toàn thân người yêu đã khô ráo, Suou trở vào trong bếp lục đục làm gì đó.

Nirei dùng khăn tự vò vò mái tóc ướt nhẹp của bản thân, em đưa chiếc khăn lên mũi rồi hít hà, là mùi nước giặt mà bạn trai hay dùng, cả bộ đồ trên người cũng thế! mặc đồ của Suou khiến em cảm giác như mình đang được người kia ôm thật chặt trong lòng vậy.

Trong lúc Nirei đang ngẩn ngơ thì bạn trai đã trở ra với ly sữa trên tay, anh nhẹ nhàng đặt ly sữa nóng xuống rồi vòng ra sau giúp em vò đầu.

"Vậy... tại sao cậu lại ướt thế?"

"Tớ muốn học cách yêu mưa"

"??"

"Vì Suou-san thích mưa mà"

"Vậy... cậu đã yêu được mưa chưa?"

Nirei lắc đầu, em cần lấy ly sữa lên rồi húp một hơi, sữa ngọt ngào ấm nóng chảy xuống bụng khiến tâm trạng em tốt hơn hẳn.

"Chưa, khó quá, tớ không yêu nổi mưa, mưa phiền phức lắm"

Em nghe thấy tiếng cười khẽ phát ra từ trên đầu mình, chưa kịp quay lại nhìn thì đã bị bạn trai cúi xuống hun cái chóc vào má.

"Ừm, mưa phiền phức nhỉ?"

"Vì Suou-san thích mưa mà..."

"Tớ thích cậu nên là cậu chỉ cần thích lại tớ thôi, chẳng cần thích mưa đâu"

"Vâng..."

"Sau đừng dầm mưa nữa nhé? Sẽ bệnh mất đấy."

"Sẽ không đâu, tớ ghét dầm mưa lắm"

Nhìn em người yêu tỏ ra khó chịu, Suou không nhịn được mà ôm chặt lấy em. Anh vùi mặt vào hõm cổ đối phương hít hà mùi hương của người yêu.

1 lý do khác khiến Suou yêu những cơn mưa là, mỗi lúc trời nắng, Nirei chỉ chăm chăm đi chơi với mọi người ở Fuurin hoặc em sẽ bắt Suou tập võ cho em. Chỉ khi trời mưa Nirei sẽ ở bên anh lâu hơn một chút với tư cách là người yêu.

Có lẽ hơi ích kỷ với tình yêu của anh nhưng mà... ước gì mưa lâu hơn một chút nhỉ?

Suou yêu mưa, yêu cả Nirei.

Nirei thì không, em yêu Suou.

Đến cùng Nirei vẫn không học được cách yêu mưa, em chỉ biết là em yêu Suou hơn một chút thôi.

🎉 Bạn đã đọc xong || SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình 🎉
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ