Sau buổi đi chơi ngày hôm ấy, Nirei trở về nhà với tâm trạng rối bời. Lần đầu tiên cậu nhìn thấy Suou như thế, cậu không muốn làm anh bị tổn thương...
Tự nhủ bản thân cần phải chủ động xin lỗi nhưng đến khi gặp mặt nhau trên trường, Nirei lại không đủ can đảm để nói ra. Mỗi lần cậu cố bắt chuyện, Suou đều dường như đoán được Nirei đang muốn nói gì, lần nào anh cũng xoa đầu an ủi cậu rồi lại lảng đi làm chuyện khác. Mọi chuyện cứ thế tiếp diễn liên tục trong gần 1 tuần.
Hôm nay cũng vậy, Nirei quyết tâm cao độ, có dí đến chết cậu cũng sẽ xin lỗi Suou và từ chối anh một cách đàng hoàng nhất!
Đang đứng ngơ ngẩn thì đằng sau vang lên tiếng la quen thuộc của Suou. Cậu chỉ kịp nghe được 2 chữ 'cẩn thận' sau đó liền bị đẩy ngã.
*Xoảng!*
Nirei choáng váng, tới khi cậu bình tĩnh lại thì dường như không tin vào mắt mình.
Suou nằm bất động dưới đất, gương mặt vốn không có một vết xước nào kể cả khi đánh nhau giờ đây cũng trở nên lem luốc vì máu. Nhìn thấy bình hoa đã vỡ tan nát kế bên cùng tiếng la vọng của Umemiya từ trên lầu vang xuống, Nirei cũng biết chuyện gì vừa xảy ra.
Suou thế mà lại đỡ giùm cậu...
.
.
.
.
.
.
"Tch! Mọi người..?" Nghe tiếng Suou, mọi người trong phòng bệnh liền bu lại gần."Suou, em ổn không? Có nhận ra mọi người không?" Hiiragi lên tiếng hỏi thăm trước.
"Em nghĩ là không sao... em nhận ra tất cả mọi người ở đây mà..." Suou nhăn mặt vì cơn đau.
"Xin lỗi em nhé... anh bất cẩn làm rớt bình hoa từ trên lầu xuống." Umemiya gãi đầu cười, ngay sau đó liền nhận được một đấm từ Hiiragi.
"Em ổn mà..."
Nirei khi thấy anh tỉnh dậy, cậu mừng rỡ "Suou-san, lúc nãy thấy cậu vì cứu tớ mà ngất đi tớ đã sợ chết khiếp ấy"
"Hả? À đúng rồi, lúc nãy tớ đã cố đẩy Nirei-kun ra nhỉ?" Suou cố nhớ lại, anh đã cứu bạn mình... nhưng tại sao lại phải liều mạng đến thế thì anh cũng không thể nhớ ra được.
"Suo-chan... cậu thật sự không sao đúng không?" Kiryuu hạ điện thoại xuống khó hiểu hỏi.
"Hả?" Mọi người ai cũng thắc mắc với câu hỏi của Kiryuu
"Tại vì... Suo-chan gọi Nire-chan là Nirei-kun chứ không phải Nire-kun"
"Nó có sự khác biệt à?" Sakura khó hiểu lên tiếng.
"Tớ thấy gọi kiểu nào cũng ổn mà... có lẽ không sao đâu". Nirei lên tiếng giải vây cho anh.
"Có thể chấn động mạnh quá sẽ làm nhóc quên vài điều nhỏ thôi... có gì thì báo với bọn anh" Dứt câu, Hiiragi cùng Umemiya liền rời đi.
"Mày không sao thì tao cũng về lớp đây" Sakura cũng rời đi, trước khi đóng cửa lại, cậu hướng ánh mắt khó hiểu nhìn vào Suou và Nirei.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)