Dạo gần đây Nirei để ý thấy, bạn trai của em hình như bắt đầu đổi style ăn mặc mất rồi. Bạn ta không còn mặc những chiếc áo theo phong cách Trung Hoa nữa mà đã đổi thành những chiếc áo thun đơn giản hơn rất nhiều.
Lúc đầu em nghĩ Suou mặc nó đơn giản vì thoải mái, vì tiện hoặc có thể là những bộ cánh quen thuộc chưa kịp giặt mà thôi. Nhưng chẳng hiểu từ khi nào mà bạn trai em bắt đầu chất đầy những chiếc áo thun màu trắng đơn giản trong tủ đồ, nhiều đến mức em phải phàn nàn vì điều đó.
Nhưng Nirei vẫn phải công nhận, tình yêu của em mặc những chiếc áo thun đơn giản phải gọi là đẹp xuất sắc, những chiếc áo sơ mi khoác ngoài được phối chung cũng vô cùng hợp lý. Em mê muội vẻ ngoài này đến mức, mỗi lần thấy Suou mặc nó, miệng xinh lại tấm tắc khen bạn ta.
"Hayato-san mặc đồ kiểu này trông nhẹ nhàng ghê ha! Nhìn mê lắm luôn! Tớ gục ngã vì bạn mất!"
Bạn trai nghe lời mật ngọt từ em, vành tai không kìm được mà ửng đỏ lên, treo lên môi nụ cười dịu dàng như mọi khi, đáp lại:
"Chứ bình thường bé không mê tớ hả?"
"Dạ mê!"
Em trả lời chắc nịch như sợ chỉ cần do dự một chút sẽ khiến bạn trai hiểu lầm mất.
Cho dù đã nghe em khen rất nhiều lần nhưng Suou lại chẳng thể thích ứng kịp với cường độ cuồng người yêu của em ta.
Suou tiến đến gần, bạn ta ấn em nằm xuống giường rồi ôm chặt, lâu lâu lại hôn nhẹ vài cái lên mái tóc vàng của em.
Nirei vòng tay ra sau, ôm lấy tình yêu của mình. Em dụi mặt vào hõm cổ của đối phương.
Bạn trai của em thơm vô cùng! Chiếc áo thun vốn mềm mại hơn những chiếc áo mang phong cách Trung Hoa kia nhiều! Em dụi mặt đến phát nghiện mất!
Từ sau ngày hôm đó, tần xuất tình yêu của em xuất hiện với chiếc áo thun ngày một nhiều hơn. Nhiều đến mức Nirei cảm thấy những chiếc áo thun của bạn ta sắp hoá thú rồi rượt em trong giấc mơ mất thôi.
Không phải là em không thích style mới của bạn trai nhà mình, nhưng em luỵ một Suou lúc nào cx mặc đồ theo phong cách Trung Hoa cơ!
Trong một lần nọ, khi cả 2 đang ngồi học cùng nhau trong phòng của Suou... thật ra chỉ có mình bạn ta học thôi, em vốn đã bỏ cuộc với môn Hoá học rối não từ lâu rồi.
Nirei dựa người vào bạn trai, tay nhỏ cầm lấy chiếc điện thoại nghịch nghịch những trang mạng xã hội.
Bỗng nhiên Nirei lại lướt trúng một chiếc áo đậm màu sắc Trung Hoa, chiếc áo đen viền vàng được điểm thêm vào hoạ tiết đơn giản trông vô cùng bắt mắt. Em nhìn chằm chằm vào chiếc áo rồi lại đá mắt qua nhìn bạn trai mình.
Nếu bạn ta mặc nó thì chắc hẳn sẽ hợp lắm nhỉ?
Suou vừa hoàn thành xong bài, bạn ta tính quay sang hỏi em yêu của mình rằng có muốn ăn chút gì đó không, thì lại phát hiện em đang chăm chú nhìn chiếc áo đen trên màn hình.
"Aki, sao thế? Bé thích bộ đó hả?"
"H-hả?" Âm thanh bất ngờ làm Nirei giật bắn người, em do dự một chút rồi đưa điện thoại ra cho Suou xem rõ hơn. "Tớ chỉ đang nghĩ bạn mặc cái này chắc sẽ hợp lắm"
"Tớ tưởng Aki thích nhìn tớ mặc những bộ đồ đơn giản... như áo thun chẳng hạn..."
"Tớ luỵ Suou Trung Hoa cơ" Em lướt sang chiếc áo thun mà Suou đang mặc trên người "Với lại bạn thay đổi cách ăn mặc đột ngột thế... tớ không quen"
"Ơ... tớ tưởng bé thích nên tớ mới mặc như vậy...." Càng nói giọng bạn trai càng nhỏ dần, đến cùng lại chuyển sang vài từ lý nhí trong cổ họng.
Nirei chẳng nghe được gì cả, em vừa tính quay mặt lại hỏi thì đã bị người kia giữ chặt mất tiêu. Bạn trai gục đầu xuống hõm cổ em, lặp lại những lời bản thân nói lúc nãy.
"Để mai tớ lại mặc như bình thường nhé..."
Nghe giọng điệu ỉu xỉu của bạn ta, Nirei biết em vô tình làm bạn buồn mất tiêu rồi.
"Hayato-san mặc cái gì mà hỏng đẹp! Bạn không mặc gì có khi còn đẹp hơn á!"
Hình như miệng nhanh hơn não, Nirei muốn an ủi bạn lớn, mà em lỡ an ủi lộn câu mất tiêu rồi...
"À..."
Tiếng 'à' đầy nguy hiểm vang lên từ bạn trai, báo hiệu cho Nirei biết, em sắp tiêu đời rồi!
"Bé có muốn nhìn thấy trai đẹp hơn mọi ngày không?"
_Suny_
Cre idea: TVan
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)