*Ting!*
Màn hình điện thoại của Nirei phát sáng khi có thông báo mới tới.
Là một tin nhắn từ người lạ.
Nirei Akihiko, Suou Hayato cùng Sakura Haruka là thành viên trong một nhóm idol đang lên dạo gần đây, tuy rằng cả ba luôn hoạt động cùng nhau nhưng độ nhận diện của chàng trai phong cách trung hoa cùng chàng idol với mái tóc 2 màu cao hơn hẳn so với thành viên tóc vàng còn lại trong nhóm.
Dần dà công ty chủ quản cũng nhìn ra được cơ hội kiếm thêm tiền từ việc cho Suou cùng Sakura tham gia những show thực tế riêng, cũng từ đó Nirei trong nhóm vốn đã chìm, nay lại càng chìm hơn. Dạo gần đây cậu thiếu niên nhỏ tuổi nhất nhóm còn nhận được những tin nhắn đe doạ ép em phải rời khỏi nhóm, họ dùng những từ ngữ nặng nề nhất để miệt thị ngoại hình của em.
Ngay cả khi cả nhóm tổ chức fanmeeting, em cũng bị một anti giả danh gửi một bức thư đe doạ. Vốn dĩ chẳng ai biết về trạng thái này của Nirei cả cho tới khi Sakura vô tình đọc được những tin nhắn hiện lên trong điện thoại của em, cùng với một loạt cuộc gọi nhỡ, cậu ta đã nói rằng, nếu là người bình thường thì đã sợ chết khiếp với tình trạng này rồi.
Nirei cầu xin người trưởng nhóm của mình đừng kể việc này cho Suou biết, không phải vì em không tin tưởng người anh chung nhóm kia, mà là vì mối quan hệ giữa cả hai dạo gần đây có chút căng thẳng. Mệt mỏi hơn là khi, Suou cùng Nirei cùng ở chung một phòng.
Quá nhiều chuyện cứ dồn dập ập đến, tâm lý Nirei cũng đã không còn giữ vững được nữa, em cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ, chỉ cần nhìn thấy con người là em sẽ trốn đi, thật may khi quản lý không ép Nirei làm việc, không phải thì hắn ta thương em, mà là vì em không có giá trị làm tiền.
"Suou, dạo này... hai người có vẻ không ổn" Sakura đặt cốc nước lạnh trên tay xuống dưới bàn, cậu nhìn sang bóng lưng đang chăm chú đọc sách kia.
"Sao cơ?"
"Nirei và mày, cả hai có chuyện gì à?"
Suou thở dài, anh gấp quyển sách đang đọc dở lại tỏ ý không muốn trả lời câu hỏi, thật lòng mà nói, anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra giữa anh và cậu em út trong nhóm nữa.
Ngay lúc Suou đứng dậy tính trở về phòng thì cửa nhà được mở ra, là Nirei, gương mặt em lộ rõ vẻ đuối sức nhưng vẫn rặn ra một nụ cười hướng về phía anh, cuối đầu chào một cái đầy khách sáo.
"Sakura-san, thuốc..."
Sakura tiến đến chỗ Nirei, cậu khẽ liếc nhìn sang Suou một cái rồi móc ra từ trong túi một gói thuốc nhỏ, bóc lấy 2 viên màu hồng rồi đặt vào lòng bàn tay đang chờ đợi nãy giờ của Nirei.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)