"Nirei-kun, ahhh" Suou vỗ nhẹ vai Nirei sau đó đưa ra trước mặt cậu một viên kẹo.
"? Ahhhh" Nirei tuy chưa hiểu gì lắm nhưng cậu vẫn há to miệng ra.
"...."
"Ùm...?" Ngậm viên kẹo vừa được đút, Nirei ngơ ngác nhìn anh.
"Ngon nhỉ?" Suou nghiêng nhẹ đầu, đôi bông tai của anh cứ thế đung đưa theo cử động của chủ nhân.
"Vâng" Viên kẹo trong khuôn miệng cậu từ từ tan ra, là hương cam thảo "Nhưng mà tại sao?"
"Lần sau tớ sẽ đem thêm nhé?"
Nirei ngơ ngác gật đầu, thấy bạn mình không muốn trả lời câu hỏi, cậu cũng không hỏi nữa.
Từ hôm ấy trở đi, không một ngày nào mà Suou quên đem theo kẹo cho cậu ăn cả, hôm thì hương dâu, hôm thì là hương nho, vào những ngày cổ họng Nirei có chút không khoẻ thì những viên kẹo đều mang vị bạc hà. Mấy tuần đầu tiên Nirei có vẻ không quen lắm, cậu tỏ ra khá lúng túng với việc nhận những viên kẹo mà anh đã đưa.
Dần dần, nụ cười dịu dàng của Suou cùng hành động đưa kẹo của anh đã trở thành một phần trong cuộc sống của cậu ở Fuurin. Chẳng biết từ khi nào, mỗi ngày Nirei luôn luôn mong chờ vào từng viên kẹo mà anh đưa, cậu đã vô tình phải lòng anh mất rồi...
Từ ngày nhận ra bản thân đã vô tình có tình cảm với Suou, hành động của cậu cũng trở nên dè dặt hơn. Từng viên kẹo được Suou đưa sau đó, Nirei cũng không vội ăn liền mà đem về nhà bỏ vào một cái hũ nhỏ.
"Cậu không ăn ngay à?" Nếu như là ngày trước, Nirei sẽ lập tức xé viên kẹo ra và cho ngay vào miệng.
"Ahahaa.... Tớ... tớ muốn để bụng để ăn một vài món khác trước đấy mà... haha..." Nirei ngại ngùng gãi đầu, cậu nhanh đút viên kẹo ấy vào túi áo khoác của mình.
"Cậu... nhận ra rồi hả?"
"Vâng?"
"Không gì đâu, chúng ta về thôi" nhìn gương mặt ngơ ngác của Nirei, Suou búng nhẹ trán cậu sau đó quay lưng bước đi.
Nirei ôm trán mình, cậu nhanh chóng đuổi theo anh. "Suou-san! Suou-san... cậu thấy tớ đã có tiến bộ hơn chưa?"
"Ừm..."
.
.
.
.
.
.
.
"Nire-chan? Nire-chan~~ Nèeee Nire-chan~" Kiryuu liên tục chọt chọt vai cậu, Nirei nãy giờ không biết đang thả hồn đi đâu, tới khi bị bạn mình chọt đến mức ngã khỏi ghế Nirei mới giật mình mà nhìn qua nó."Haha... có gì không Kiryuu-san?" Cậu ngượng ngùng gãi đầu đứng dậy, bản thân thế mà lại mãi mê nghĩ đến anh tới mức không quan tâm đến mọi chuyện xung quanh.
"Cậu cho tui mượn nhờ khăn tay được không? Lúc sáng tui đã đưa khăn tay của tui cho chị gái mà tui đã cứu mất tiêu rồi~" Kiryuu híp mắt than thở, tay em thế mà lại bị dây phải mồ hôi trên người Tsugeura.
"Ah, được chứ, chờ tớ chút" Nirei mò mẫm trong túi áo khoác của bản thân một lúc rồi cậu rút khăn tay ra cho Kiryuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| SuouNirei || Câu chuyện của chúng mình
FanfictionCp: Suou x Nirei (WIND BREAKER NII SATORU) Những mẫu truyện nhỏ của đôi gà bông đáng yêu có thể sẽ là ngọt, cũng có thể ngược hoặc BE Bìa: Rú Yù (Facebook)