Chân Hoàn Truyện 1-10

360 8 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 1

-

"Này hai cái nha đầu tính tình cùng nguyên chủ cực kỳ giống, ổn trọng hào phóng, tiến thối có lễ, chính là hoạ mi không bằng họa tình quan sát tinh tế."

Một trận gió nhẹ thổi tới, phương nghi ngửi được một trận gay mũi hương khí, nhịn không được tưởng nôn mửa "Nôn, nôn......"

"Tiểu chủ, tiểu chủ, ngươi làm sao vậy?"

Hoạ mi nhẹ nhàng vỗ phương nghi bối, họa tình tới rồi ly trà lại đây uy đến phương nghi bên miệng, phương nghi uống một ngụm mới cảm thấy hảo một ít.

"Vừa rồi đó là cái gì mùi hương nhi a? Quá khó nghe."

"Hồi chủ tử, là Hoàng Hậu nương nương thưởng trầm thủy hương."

Này nguyên chủ cùng nha đầu đều ngu xuẩn, cư nhiên như vậy không có phòng bị tâm. "Diệt, về sau chúng ta trong cung không cho phép dùng bất luận cái gì hương liệu."

"Là, nô tỳ này liền phân phó đi xuống."

Hoạ mi cầm ấm trà, một ngụm thủy đem những cái đó hương liệu tưới diệt, lại đi đem cửa sổ mở ra, chờ không khí lưu thông quá trong phòng không hương vị mới đem cửa sổ đóng lại, phương nghi xem như đối nàng vừa lòng một ít, không đủ thông minh cũng may nghe lời.

Mà lúc này, phương nghi đã ở giấy Tuyên Thành thượng luyện một trương 《 Thủy Điệu Ca Đầu 》, phương nghi trộm viết một trương thư nhà làm họa tình đưa tới Tác Xước La phủ.

Phương nghi nhìn như ở luyện tự, kỳ thật ở quan sát trong phòng này bọn nô tài, xác định có hai cái cung nữ nhất định là biệt cung phái tới, mặt khác còn cần quan sát quan sát.

Buổi tối, đại khái 8 giờ phương nghi liền nghỉ ngơi.

Ngày hôm sau buổi sáng ngủ đến tự nhiên tỉnh, Hoàng Hậu vì chương hiển chính mình nhân từ, miễn phương nghi tiền tam tháng thỉnh an.

Phương nghi qua hai ngày còn tính bình tĩnh nhật tử, bất quá hôm nay buổi tối chính là có chính sự phải làm, phương nghi thu được phụ thân gởi thư, sự tình đã làm tốt, còn có gia tộc hiếu kính một ngàn lượng bạc.

......

Rạng sáng tả hữu, đúng là người ngủ say thời điểm phương nghi trộm đi đem kia hai cái cung nữ tứ chi cùng cằm lộng trật khớp, về phòng lại tiến trong không gian luyện công.

Ngày hôm sau buổi sáng, Ung Chính làm người truyền lời nói qua tới dùng cơm trưa, phương nghi làm người đi chuẩn bị, chính mình ở trong phòng tản bộ, nhìn xem họa tình thêu thùa may vá sống.

"Hoàng Thượng giá lâm."

"Tần thiếp cấp Hoàng Thượng thỉnh an."

Ung Chính nâng dậy phương nghi. "Phương Nhi, miễn lễ."

"Tạ Hoàng Thượng."

"Tiểu chủ, không hảo, không hảo, tiểu chủ."

Ung Chính thay đổi sắc mặt.

"Sao lại thế này, đại kinh tiểu quái, hoang mang rối loạn, quấy nhiễu tới rồi Hoàng Thượng cùng tiểu chủ không tha cho ngươi."

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ