Vân chi vũ 11
-
"Đào hoa say, ta riêng từ truyền thừa không gian dưới cây hoa đào đào ra, này rượu có điều dưỡng thân thể công hiệu, nếm thử?"
Cung xa trưng không như thế nào uống qua rượu, cung thượng giác ngày thường lấy tuổi còn nhỏ vì từ không cho hắn uống, ngày thường có cung thượng giác nhìn, cung xa trưng còn tính nghe lời. Nhưng là, tuổi này người thiếu niên sao! Luôn có chút phản nghịch trong lòng, ngươi càng không cho làm gì, hắn càng muốn làm gì.
Không cần chim sơn ca nói thêm cái gì dẫn đường, chính hắn liền tưởng nếm thử một phen, cung xa trưng trước nho nhỏ phẩm một ngụm, vị nhu hòa hơi ngọt là hắn thích khẩu vị, một ly đào hoa say xuống bụng, môi răng lưu hương.
"Hương vị thế nào?"
Chim sơn ca tạp đi tạp đi đầu lưỡi. "Ngọt ngào, khá tốt uống."
Đào hoa say không phải rượu mạnh, nó số độ không cao vị nhu hòa, già trẻ toàn nghi, nó mang theo mùi hoa, quả hương ngọt thanh, dư vị ngọt lành, cung xa trưng chép chép miệng dư vị, chính mình lại đổ một ly.
Một ly lại một ly, một hồ đều bị hắn uống lên.
Không trong chốc lát, cung xa trưng khóe mắt, gương mặt, lỗ tai, cổ đều đỏ, ánh mắt mê ly nhìn chim sơn ca, thường thường đong đưa hai hạ, thường thường ngây ngô cười......
Thành!
Chim sơn ca cười uống một ly đào hoa say.
Chim sơn ca đỡ cung xa trưng trở về phòng, cung xa trưng ánh mắt mê ly trung lập loè quang mang, nhìn chim sơn ca khi hình như có muôn vàn sao trời, chim sơn ca hồng nhuận khuôn mặt ánh mắt đồng dạng mê ly, tựa say phi say trạng thái hạ mị nhãn như tơ, khóe mắt kia mạt hồng tăng thêm vài phần men say.
Hai người ngã vào trên giường, chim sơn ca mệt mồm to hô hấp. Cung xa trưng nhìn rất gầy, không nghĩ tới uống say hắn cư nhiên như vậy trọng, quả nhiên là không cập quan là có thể lớn lên so cung thượng giác còn cao đệ đệ a!
Chim sơn ca tay đáp ở cung xa trưng bụng, cảm nhận được kia cứng rắn lại giàu có co dãn lồi lõm khối vuông, đệ đệ cư nhiên có cơ bụng, vẫn là tám khối, liền ở chim sơn ca tay nhỏ tác loạn, không, cẩn thận cảm thụ tốt đẹp thân thể thời điểm, đột nhiên bị người bắt lấy.
Cung xa trưng đột nhiên ngồi dậy, nửa híp mắt đôi mắt nhìn chằm chằm chim sơn ca, chim sơn ca chớp chớp mắt "Trưng ca ca, ta......"
Cung xa trưng chỉ thấy chim sơn ca kia kiều diễm ướt át môi đỏ trương trương hợp hợp, làm như ở mời hắn giống nhau, chim sơn ca một câu hoàn chỉnh nói chưa kịp nói ra, liền bị lấp kín nuốt đi xuống.
"Ô ~"
Tình huống như thế nào? Cung xa trưng, hắn là tỉnh sao? Chim sơn ca có chút thiếu oxy đầu óc trống rỗng, ý thức dần dần mơ hồ, nước chảy bèo trôi đi theo cung xa trưng bước chân.
**********************************************************************
......
Ngày hôm sau sáng sớm, yên tĩnh thiếu nữ hương khuê, một trương giá trị liên thành gỗ sưa khắc hoa trên giường lớn, hai khối thân thể gắt gao rúc vào cùng nhau, thanh thủy, nước biếc thức thời không có tới quấy rầy.