Ta nhân gian pháo hoa 1-10

131 5 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa 1

-

Bạch ngọc tỉnh lại, tiếp thu ký ức.

Nguyên chủ kêu cao văn, năm nay 17 tuổi chính trực thanh xuân thời thiếu nữ, cũng là một cái so gà ngủ sớm đến so cẩu khổ bức cao trung sinh.

Phụ thân cao càng xuất thân thư hương thế gia học, là vị thức uyên bác đại học lịch sử học giáo thụ, mẫu thân đường nhã thơ xuất thân nghệ thuật thế gia, là địa phương có chút danh tiếng vũ đạo gia, trước mắt chính mình khai gia vũ đạo cơ cấu.

Cha mẹ chịu gia đình ảnh hưởng trưởng thành, Cao gia gia đình bầu không khí đặc biệt hảo, kinh tế trạng huống tuy rằng so ra kém phú hào nhưng cũng áo cơm vô ưu giàu có, cha mẹ không có như vậy đại sự nghiệp tâm thuộc về tiểu phú tức an hình, cao văn là trong nhà con gái một từ nhỏ thông minh xinh đẹp, cổ linh tinh quái tính cách bị chịu cha mẹ sủng ái.

Cao văn ngày hôm qua mới vừa cùng chính mình tha thiết ước mơ nam thần Mạnh yến thần thông báo thành công, nàng về nhà sau càng nghĩ càng hưng phấn, nhất thời hưng phấn quá độ linh hồn liền đổi thành bạch ngọc.

"Chậc chậc chậc, cao văn a! Cao văn! Ngươi thật là thái thái quá xui xẻo."

Bạch ngọc cũng không cấm vì nguyên chủ cảm thán tiếc hận, mới vừa cùng chính mình nam thần thông báo thành công liền tiện nghi nàng, này tính cái gì vận khí a?

"Bất quá, cao văn ngươi yên tâm, ta sẽ thay thế ngươi hảo hảo sống sót."

Bạch ngọc từ cao văn trong trí nhớ thấy được nam thần bộ dáng, từ bề ngoài thượng xem chính là tuấn tú lịch sự nhẹ nhàng công tử, đây cũng là cao văn đối hắn cảm thấy hứng thú bắt đầu xem mặt, lại từ hắn ngày thường hành vi thượng có thể thấy được nhà hắn giáo thực hảo, ôn tồn lễ độ, khắc kỷ phục lễ cao phú soái một cái.

......

Ngày hôm sau sáng sớm Mạnh yến thần đã ở nhà nàng dưới lầu chờ, đây là cao văn đối bạn trai đưa ra yêu cầu, cũng là vì vừa vặn bọn họ hai nhà đi trường học là tiện đường, cao văn tuy rằng có chút nuông chiều, nhưng chưa bao giờ sẽ vì khó người khác.

"Yến thần." Cao văn nhiệt tình ở trên ban công phất tay cùng dưới lầu Mạnh yến thần chào hỏi.

Mạnh yến thần hơi hơi ngẩng đầu lên cười cười, cũng phất tay đáp lại nhiệt tình đáng yêu bạn gái, cao văn chính là cái loại này tùy tiện, hoạt bát đáng yêu tiểu thái dương tính cách, hắn cũng thực thích nàng tính cách.

"Mụ mụ, ta bạn trai tới đón ta." Nửa làm nũng nửa khoe ra cùng mụ mụ nói.

"Phải không? Kêu hắn đi lên a!"

Cao gia cha mẹ đều là thực khai sáng đại khí người, nếu không cũng dưỡng không ra cao văn loại tính cách này.

Cao văn tưởng chính mình đồ vật còn không có thu hảo, tả hữu Mạnh yến thần còn phải đợi trong chốc lát, không bằng làm hắn đi lên nhận nhận môn. "Ta đây liền kêu hắn đi lên."

Cao gia cha mẹ mua chính là kêu kim sắc hoa viên xa hoa tiểu khu, cách cục là cái loại này là một hộ một đống căn hộ thông tầng nhị, ba tầng, bởi vì tầng lầu không cao cao văn tính toán chính mình chạy xuống đi đem bạn trai dẫn tới.

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ