Biết hay không biết hay không 21
-
"Đương nhiên."
Cố đình huyên phẩm một miệng trà, an dương cầm lấy một khối kem bảo vệ da nếm một ngụm, ăn xong rồi một chỉnh khối.
Nếu đã nói mở ra, hai người cũng không có vừa rồi câu thúc, đều chậm rãi buông ra một ít.
"Ta rất tò mò, ngươi là như thế nào biết đồng cỏ xanh lá sơn trang thượng người là của ta? Ấn thực lực tới nói, ngươi không nên phát hiện ta?"
"Trực giác, ta trực giác luôn luôn thực chuẩn, còn có một cổ thực đạm hương vị."
"Hương vị?"
An dương giơ lên tay áo, ngửi ngửi cái mũi nghe nghe quần áo của mình, căn bản cái gì cũng nghe không đến. "Ta như thế nào nghe không đến?"
Cố đình huyên sờ cái mũi, tùy tiện tìm cái lý do. "Khả năng, là bởi vì ta cái mũi có chút mẫn cảm đi! Có thể ngửi được một ít người thường nghe không đến hương vị."
"Nguyên lai là như thế này."
An dương lại một lần nghe nghe chính mình trên quần áo hương vị, vẫn là nghe không đến, tạm thời nhận đồng cố đình huyên cách nói.
An dương nhìn chung quanh chung quanh. "Nghe nói cái này bạch thoại trà lâu Biện Lương thành nhất hỏa trà lâu, bên trong không chỉ có có mới mẻ độc đáo buôn bán hình thức điểm tâm tiểu thực cũng là nhất tuyệt, ta còn nghe nói nơi này là ngươi sản nghiệp?"
"Đúng vậy."
"Ta còn là lần đầu tiên lại đây khá tò mò, ngươi để ý ta khắp nơi nhìn xem sao?"
"Ngươi tùy ý."
An dương đứng dậy ở phòng xoay chuyển, nhìn giá sách thượng các loại thư tịch.
Đừng nói, này có thể phóng tới trên cơ bản đều là nhiệt tiêu bảng đơn thượng thoại bản hoặc là vỡ lòng chuyện xưa, hoặc hành văn hài hước khôi hài, hoặc tình tiết mới mẻ độc đáo lưu sướng, đều có một ít chỗ đáng khen chất lượng pha cao.
Cố đình huyên xem hắn rất có hứng thú bộ dáng. "Ngươi nếu cảm thấy hứng thú nói, có thể suy xét ở chỗ này đính cái phòng, phòng có mỗi ngày đều hữu hạn lượng điểm tâm tiểu thực."
"Hành a! Quan sát rất tinh tế ta liền ăn một khối thủy tinh bánh liền đã nhìn ra. Bất quá, ngươi còn rất sẽ làm buôn bán."
Cố đình huyên lộ ra đương nhiên biểu tình. "Nước phù sa không chảy ruộng ngoài sao!"
An dương lại lộ ra nghiền ngẫm biểu tình. "Vậy ngươi sẽ cho vị hôn phu đánh gãy sao?"
"Sinh ý là sinh ý, việc nào ra việc đó, thân huynh đệ còn phải minh tính sổ." Cố đình huyên nói đến này nhớ tới an dương đưa quà sinh nhật. "Bất quá, ta có thể cho ngươi cái hữu nghị giới."
"Hữu nghị giới...... Hành đi!" An dương rõ ràng đối cái này từ là không hài lòng, bất quá nghĩ đến hai người rốt cuộc lần đầu tiên gặp mặt, cũng không thể quá nóng lòng cầu thành. "Ta thích cái này phòng, liền định này gian đi!"