Như ý truyền 21
-
Còn có một chút mộc lam không có nói, bạch nhuỵ cơ là Thái Hậu người, vốn chính là Thái Hậu dùng để trộn lẫn hậu cung cướp đoạt cung quyền, này thật vất vả bắt được Hoàng Hậu bím tóc, Thái Hậu sao có thể không để bụng.
Hai người thiết kế làm bạch nhuỵ cơ vừa lúc thấy, như ý nha hoàn A Nhược ở trào phúng răn dạy tim sen, nói cái gì mượn sức người công cụ, gả cho thái giám không cần chịu sinh nhi dục nữ chi khổ, hâm mộ gì đó......
Như ýA Nhược.
Nhuỵ cơNơi nào tới cẩu nô tài, nói chuyện như thế chanh chua?
Bạch nhuỵ cơ bổn không nghĩ xen vào việc người khác nhưng nàng thật sự là nghe không nổi nữa, bạch nhuỵ cơ vốn là thương tiếc tim sen đều tao ngộ, càng không cần phải nói A Nhược nói ra như vậy khắc nghiệt nói, liền ra mặt răn dạy A Nhược.
Nhuỵ cơGặp qua nhàn phi tỷ tỷ.
Nhuỵ cơĐây là, tỷ tỷ nô tài sao? Như thế chanh chua thế nhưng không có học được tỷ tỷ nửa điểm tính nết.
Áo rồngNgươi.
Nhuỵ cơNgươi cái gì ngươi? Một chút quy củ đều không có, bổn tiểu chủ là chủ tử ngươi là nô tài dám không hướng ta hành lễ.
A Nhược đương nhiên không phục nàng nhưng khinh thường xuất thân nhạc tịch bạch nhuỵ cơ, A Nhược tự cho là luận dung mạo, luận gia thế nàng đều so bạch nhuỵ cơ cường, dựa vào cái gì bạch nhuỵ cơ là có thể thành chủ tử, nàng chính là hầu hạ người nô tài.
Như ýA Nhược, như thế nào như vậy không quy củ, còn không mau hướng mân thường ở thỉnh tội.
Như ý tuy rằng không thích A Nhược như thế bừa bãi hành sự, nhưng vẫn là ở vì nàng giải vây, rốt cuộc nàng là cùng như ý từ nhỏ cùng nhau lớn lên, có thể A Nhược mới không cảm kích, ngược lại oán hận như ý vì cái gì không che chở nàng.
Bạch nhuỵ cơ xem A Nhược kia không tình nguyện quỳ xuống nhận sai bộ dáng liền thống khoái, bạch nhuỵ cơ trực tiếp phạt nàng ở chỗ này quỳ thượng một canh giờ, như ý đối A Nhược thái độ cũng không hài lòng liền không có lại mở miệng.
A Nhược một người ở người đến người đi cửa cung quỳ hơn một canh giờ, trong lúc nàng vẫn luôn kỳ vọng nhàn phi sẽ phái người lại đây cứu nàng, nhưng là không có A Nhược chính mình khập khiễng hồi Diên Hi Cung, cúi đầu hướng nhàn phi nhận sai đem móng tay rơi vào lòng bàn tay.
......
Thái Hậu nghe nói chuyện này cảm thấy là cái cơ hội tốt, cấp bạch nhuỵ cơ đệ tin tức làm nàng tìm Hoàng Thượng cáo trạng, cũng làm người lập tức làm chuyện này truyền khắp hậu cung, chủ yếu truyền Hoàng Hậu dùng liên hôn xếp vào mượn sức vương khâm, nhìn trộm đế tung, phỏng đoán thánh tâm.
Mộc lam cùng cao hi nguyệt nghe được tin tức thời điểm, hai người đang ở cùng nhau điều chế đồ trang điểm.
Hi nguyệtThật đúng là nháo lớn, lần này Hoàng Hậu liền tính không chịu trừng phạt, cũng mất Hoàng Thượng tín nhiệm.