Như ý truyền 51
-
Hoàng Thượng tự nhiên biết lệnh phi nói chính là cái gì, Thư phi tự thiêu, Hoàng Hậu sinh non, công chúa bệnh tim, Hoàng Thượng lúc này chính tìm không thấy người hết giận, vừa lúc toàn bộ đem khí phát ở lệnh phi trên người.
Càn LongNgười tới, truyền trẫm ý chỉ, lệnh phi không an phận, xảo ngôn lệnh sắc, châm ngòi ly gián, nay tước phong hào, biếm vì quý nhân.
Áo rồngLà.
Áo rồngTạ Hoàng Thượng.
Đám người đi không sai biệt lắm, như ý lại triệu kiến cái kia tiểu cung nữ, cẩn thận dò hỏi.
Như ýNgươi tên là gì?
Áo rồngHồi Hoàng Hậu nương nương, nô tỳ đai ngọc.
Như ýNgươi hôm nay vì sao phải ở trước mặt hoàng thượng trạng cáo lệnh phi, chẳng lẽ không sợ sao?
Áo rồngNương nương, chúng ta chủ tử đối bọn nô tỳ đều cực hảo, nô tỳ không thể nhìn hại nhà ta chủ tử người ung dung ngoài vòng pháp luật.
Như ýLà cái trung tâm, hiện giờ Thư phi không còn nữa, ngươi liền lưu tại Dực Khôn Cung đi!
Áo rồngCảm ơn Hoàng Hậu nương nương.
Đai ngọc đi xuống sau, như ý phân phó dung.
Như ýĐem lệnh phi mang lại đây, lại đi tra tra Thư phi sự, nhìn xem đai ngọc nói có phải hay không thật sự.
Áo rồngLà.
Dung bội đến Vĩnh Thọ Cung thời điểm mới biết được lệnh phi bị Thái Hậu người mang đi, lệnh phi đối Thư phi làm sở hữu sự tình đều bị Thái Hậu tra không còn một mảnh, lệnh phi cầu xin Thái Hậu đáp ứng làm Thái Hậu quân cờ, Thái Hậu tạm thời buông tha nàng.
Lệnh phi còn không có ra Từ Ninh Cung liền nhận được hàng vị thánh chỉ, còn giống như ý triệu kiến, càng thêm tỏ lòng trung thành ôm chặt Thái Hậu đùi, tỏ vẻ về sau cái gì đều nghe Thái Hậu, lệnh phi quỳ cầu Thái Hậu giữ được chính mình tánh mạng.
Áo rồngNương nương, đai ngọc lưu tại Dực Khôn Cung.
Mộc lamLưu liền lưu đi, lưu tại Dực Khôn Cung nói không chừng ngày nào đó còn có trọng dụng.
Áo rồngDùng không dùng nô tỳ công đạo nàng vài câu.
Mộc lamKhông cần, Hoàng Hậu cũng không phải là ăn chay, tạm thời đừng cùng nàng liên hệ, để tránh rút dây động rừng.
Áo rồngLà.
Thái Hậu hạ lệnh xử phạt, như ý cũng không thể nề hà, rốt cuộc Hoàng Thượng cũng xử phạt hàng vị lệnh phi, hiện tại đã là Ngụy quý nhân, như ý cũng không thể không màng Hoàng Thượng, Thái Hậu thể diện.
Ngụy quý nhân bị phạt trong lúc, Mông Cổ ba lâm bộ đưa tới một vị công chúa hòa thân, Hoàng Thượng phong này vì dĩnh tần, này vừa vào cung chính là một cung chủ vị tần vị, có thể thấy được Hoàng Thượng đối ba lâm bộ coi trọng.
Vĩnh Thọ Cung, dung bội đánh xong hôm nay mười cái bàn tay, lệnh phi mặt đỏ sưng lão cao, khóe miệng cũng chảy ra vết máu, có thể thấy được dung bội hạ tàn nhẫn tay. Ngụy quý nhân vốn là dung mạo kiều diễm, lại xứng với nàng kia một quán vô tội đôi mắt, nhìn qua rất là đáng thương bộ dáng.