Vân chi vũ 31
-
Trên đường sở hữu cửa cung người, đều là tất cung tất kính hướng cung thượng giác hành lễ, này không chỉ có là góc đối cung cung chủ tôn kính, càng là đối cường giả tôn kính, có thể thấy được cung thượng giác ở cửa cung uy vọng.
Thượng giác ca ca lợi hại, cung xa trưng có chung vinh dự.
Phía sau thiếu chủ cung gọi vũ sắc mặt thanh hắc không ít, hắn mới là cửa cung thiếu chủ, nhưng bất luận ở cửa cung vẫn là ở trên giang hồ, hắn uy vọng đều xa không kịp cung thượng giác.
Cung thượng dấu mũ chuẩn khom lưng hành lễ, cung xa trưng đi theo phía sau cũng đôi tay nắm tay sau lưng cúi đầu hành lễ. "Gặp qua chấp nhận, ba vị trưởng lão."
Chấp nhận cùng ba vị trưởng lão nhìn cung thượng giác trong mắt tràn đầy thưởng thức chi sắc. "Thượng giác, mau đứng lên."
"Thượng giác, dọc theo đường đi vất vả."
Cung xa trưng chỉ cảm thấy bọn họ quá mức dối trá, rõ ràng bọn họ chính mình cũng biết thượng giác ca ca ưu tú, tán thành hắn đối cửa cung trả giá, chính là bọn họ như cũ bất công vũ cung, bất công cung gọi vũ cùng cung tử vũ.
"Vì cửa cung phấn đấu, thượng giác bụng làm dạ chịu." Cung thượng giác đối với các trưởng lão khích lệ cũng không cao ngạo không nóng nảy, thái độ vẫn cứ không kiêu ngạo không siểm nịnh, hắn không thèm để ý ai đương thiếu chủ, cũng không thèm để ý chính mình trả giá nhiều ít, hắn để ý chính là huyết hải thâm thù, là xa trưng đệ đệ, là cửa cung thân nhân.
Cung xa trưng lại kiêu ngạo lại đau lòng, cũng liền hắn thượng giác ca ca như vậy chí tình chí nghĩa người, mới có thể không có nửa điểm tư tâm, một chút cũng không so đo chính mình trả giá, một lòng chỉ vì cửa cung cái này đại gia tộc suy nghĩ.
Cung thượng giác phản ứng, chấp nhận cùng các trưởng lão thực vừa lòng, bọn họ liền thích cung thượng giác loại này có năng lực, lại chỉ trả giá không cầu hồi báo hài tử.
Nhìn bọn họ kia dối trá bộ dáng, cung xa trưng rũ xuống đôi mắt trầm khuôn mặt, hắn một câu cũng không nghĩ mở miệng.
Chấp nhận nhìn cung thượng giác phía sau cung xa trưng công đạo. "Xa trưng, ngươi cùng vân cô nương lập tức liền phải thành hôn, hôn lễ rườm rà việc nhiều, ngươi muốn nhiều chú ý vân cô nương thân thể, chớ có làm nàng mệt tới rồi."
Nghĩ đến chim sơn ca, cung xa trưng sắc mặt hảo một ít. "Là, chấp nhận yên tâm, hôn lễ sự có ta một tay xử lý, sẽ không làm Liên Nhi mệt đến."
Chim sơn ca hôn trước có thai sự bị chấp nhận đè ép xuống dưới, mệnh lệnh ngày đó ở đây người nói năng thận trọng, không được truyền ra đi hư hao hai người thanh danh, liền thiếu chủ cung gọi vũ cũng không biết, cho nên chấp nhận cùng các trưởng lão cũng chỉ có thể tương đối mịt mờ mượn quan tâm chim sơn ca thân thể, tới quan tâm thai nhi.
Nhưng chấp nhận cùng trưởng lão biểu hiện như thế, làm cung thượng giác có chút mờ mịt khó hiểu, chấp nhận cùng các trưởng lão như thế nào như vậy quan tâm vân cô nương? Còn phá lệ đồng ý xa trưng đệ đệ thành hôn, phải biết rằng xa trưng đệ đệ chưa cập quan, thả mặt trên còn có ba vị huynh trưởng chưa thành hôn.