Vân chi vũ 21-30

77 7 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Cứ như vậy, không nghĩ, dư lại đều giao cho cung thượng đầu đảng đau đi, tổng không thể nàng đem cái gì đều làm.

Chim sơn ca vuốt chính mình bụng nhỏ, nàng hiện tại vẫn là cái thai phụ, muốn nghỉ ngơi nhiều, thiếu nhọc lòng mới là.

Chim sơn ca đem này mấy trương tràn ngập tự giấy thu vào không gian.

Hôm nay buổi tối, cung xa trưng sớm liền đã trở lại.

Trầm mặc ít lời, tình huống này không đúng a! Chỉ thấy cung xa trưng cau mày, trên mặt không có ngày thường vui sướng, trên đầu tiểu lục lạc đều không thế nào vang lên. "Đây là làm sao vậy? Như thế nào mặt ủ mày ê?"

Cung xa trưng vẻ mặt ngưng trọng mở miệng. "Gần nhất cửa cung chướng khí càng ngày càng nghiêm trọng, chấp nhận làm ta mau chóng nghiên cứu chế tạo ra dự phòng chướng khí chén thuốc."

Cơ hội tốt a!

Nếu là sấn cơ hội này nói cho cung xa trưng nàng có thai sự, nhắc lại ra giải quyết chướng khí biện pháp, như vậy cung xa trưng hắn nhất định sẽ càng coi trọng.

Chim sơn ca vẻ mặt lo lắng vuốt ve bụng nhỏ. "Chướng khí càng ngày càng nghiêm trọng?"

Cung xa trưng nhìn chim sơn ca an ủi nói. "Liên Nhi, ngươi đừng lo lắng. Ta nhất định sẽ mau chóng nghiên cứu chế tạo ra dự phòng chướng khí chén thuốc."

Chim sơn ca lắc đầu. "Ta chính mình nhưng thật ra không quan hệ, nhưng là......" Cúi đầu nhìn chính mình bụng nhỏ.

Cung xa trưng khó hiểu.

Chim sơn ca cười lôi kéo cung xa trưng tay, mềm nhẹ phụ thượng chính mình bụng nhỏ. "Ta là sợ, hắn sẽ chịu ảnh hưởng."

"Hắn, ngươi là nói......"

Cung xa trưng vẻ mặt kinh hỉ nhìn chim sơn ca mặt, ngữ khí còn mang theo chút không thể tin tưởng, ngón tay run nhè nhẹ vuốt chim sơn ca bình thản bụng nhỏ. "Hắn...... Liên Nhi."

"Ngươi phải làm phụ thân."

"Phụ thân." Cung xa trưng mặc niệm.

Sắc mặt dừng một chút, cung xa trưng vui vẻ ra mặt ngồi xổm xuống thân mình, lỗ tai dán chim sơn ca bụng nhỏ nghe thanh âm.

"Hiện tại còn nghe không được thanh âm."

"Ta biết." Cung xa trưng là đại phu, hắn đương nhiên biết thai nhi ở mãn sáu tháng mới có thể thai động. Chỉ là, đây là hắn lần đầu tiên có chính mình hài tử, lần đầu tiên biết hài tử tồn tại, hắn nhịn không được trong lòng kích động.

"Ta cho ngươi bắt mạch."

"Ân."

Chim sơn ca đem bàn tay ra tới, cung xa trưng bình phục chính mình hô hấp, ấn thượng chim sơn ca mạch đập, mạch tượng lui tới lưu loát, ứng chỉ khéo đưa đẩy, như châu lăn mâm ngọc chi trạng, cơ bản khẳng định là hoạt mạch không thể nghi ngờ.

"Nếu không lại làm y quán đại phu nhìn xem?"

Chim sơn ca trêu chọc nói. "Như thế nào, đối chính mình y thuật không tự tin?"

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ