Ta nhân gian pháo hoa 21
-
Không trong chốc lát hai người phòng ở xem không sai biệt lắm. "Đi thôi! Cùng đi chung quanh đi dạo."
"Thuận tiện nhìn xem phụ cận nhà ăn."
Hai người xoay một vòng lớn này phụ cận nhà ăn thật nhiều, đồ ăn Trung Quốc, cơm Tây, Hàn cơm, ngày liêu...... Món cay Tứ Xuyên, món ăn Hồ Nam, món ăn Quảng Đông...... Cả nước các nơi đủ loại đặc sắc ăn vặt đều có, không hổ là kinh đại học phủ.
Hai người cuối cùng tuyển ở người một nhà rất nhiều món cay Tứ Xuyên quán, cá hầm ớt thịt cá tươi mới, nước canh nồng đậm, nghe chi miệng lưỡi sinh tân, thực chi môi răng lưu hương, cay rát tiên hương nộn ngũ vị đều toàn. Duy nhất có một chút tiếc nuối chính là Mạnh yến thần không lớn có thể ăn cay, bọn họ điểm chính là hơi cay cá hầm ớt.
Hai người buổi chiều đi dạo thương trường, tính toán thêm vào một ít trang trí phẩm trang trí phòng ở.
......
Về đến nhà cao văn cẩn thận nghĩ nghĩ, nàng chính mình có phải hay không cũng nên ở trường học phụ cận mua căn hộ gì đó. Rốt cuộc này quang vào đại học chính là bốn năm, nếu lại tiếp tục hướng lên trên đọc nghiên cứu sinh, thạc sĩ, tiến sĩ gì đó, kia về sau ở trường học ngốc thời gian liền càng dài.
Còn nữa, hảo đại học phụ cận phòng ở trên cơ bản liền không có giảm giá khả năng, mua về sau cũng không lo thuê không ra đi, là một loại không tồi đầu tư.
Cao văn ở kiếm tiền về sau cũng mua hai mươi mấy căn hộ, hiện tại phòng ở giá cả đều không quý, thả còn không có hạn mua, cao văn tuyển này hai mươi mấy căn hộ thoạt nhìn tương đối hẻo lánh, giao thông không tiện nhưng giá cả thực tiện nghi, nhưng không ai biết nơi này tăng giá trị không gian bao lớn, về sau có thể lập tức làm cao văn tài phú tự do cái loại này.
Lúc ấy bồi nàng mua phòng ở người môi giới rất là khó hiểu, lần nữa cấp cao văn đề cử khác phòng ở, Mạnh yến thần cũng là lược có nghi ngờ, bất quá ở tự mình xem phòng sau đánh mất nghi ngờ, hắn tin tưởng cao văn cùng chính mình ánh mắt, Mạnh yến thần chính hắn cũng đi theo vào tay mấy bộ.
Cao văn ở thị trường chứng khoán kiếm lời liền mua phòng ở thuê, thu tiền thuê sau lại mua tân phòng ở, cứ như vậy tuần hoàn trong tay tiền mua không ít, sau đó liền ngồi chờ này đó phòng ở phá bỏ di dời tăng giá trị.
Cao văn gọi điện thoại liên hệ quen thuộc người môi giới.
......
Cao văn cùng Mạnh yến thần cùng nhau đi vào đại học, năm nhất sinh hoạt cùng việc học không tính nhẹ nhàng, vội vàng thích ứng tân sinh hoạt, vội vàng tu học phân khảo chứng gì đó.
Cao văn cao trung đại học cũng không biết thượng quá bao nhiêu lần, nàng đối thành tích phương diện một chút cũng không lo lắng, nếu không phải vì Mạnh yến thần hơn nữa không nghĩ như vậy mệt, đã sớm có thể nhảy lớp.
Mạnh yến thần trừ bỏ học tập tài chính hệ, quản lý hệ bên ngoài, ngẫu nhiên có thời gian sẽ đi nghe một chút sinh vật hệ chương trình học, xem như làm như một cái yêu thích phát triển.