Như ý truyền 31
-
Hải lanTỷ tỷ yên tâm, đứa nhỏ này nhất định sẽ có. Chỉ là có chuyện ta, ta không biết có nên hay không nói cho tỷ tỷ.
Như ýCó cái gì ngươi liền nói.
Hải lanTỷ tỷ, Hoàng Thượng hắn......
Kỳ thật hải lan là tưởng nói Hoàng Thượng giống như thích thượng trân phi, nhưng lời nói đến bên miệng nàng lại không nghĩ nói cho như ý làm như ý thương tâm, nàng biết như ý đối Hoàng Thượng cảm tình có bao nhiêu sâu, nếu thật biết như ý sẽ thế nào.
Hải lanHoàng Thượng hắn là ngôi cửu ngũ, ngươi có đôi khi cũng không cần quá cường ngạnh, luôn rùng mình đã thương cảm tình, cũng tiện nghi người khác.
Hải lan lui mà cầu tiếp theo khuyên như ý không cần quá cường ngạnh, nàng ngẫu nhiên thấy quá một lần trân phi cùng Hoàng Thượng ở chung, Hoàng Thượng vô điều kiện bao dung trân phi làm nũng tùy hứng, hống nàng tiểu tính tình, vì nàng chống lưng làm chủ, ngẫu nhiên còn sẽ làm chút xuất các sự.
Như ýHải lan......
Như ý vốn định phản bác, nhưng cẩn thận ngẫm lại cảm thấy hải lan nói không tồi, nàng biết hải lan là thiệt tình vì nàng hảo, chỉ là nếu thật sự cùng hậu cung nữ nhân giống nhau, vậy không phải cùng nàng Ô Lạp Na Lạp thị như ý.
Như ýTa đã biết.
......
Ngụy yến uyển ở gia tần trong cung vốn là nhận hết tra tấn, ở thuần phi kia biết Ngụy yến uyển ý đồ câu dẫn Hoàng Thượng, gia tần càng là làm trầm trọng thêm làm nhục, ở trước công chúng ánh xạ nhàn phi.
Nhàn phi vốn định giúp một phen, gia tần cùng Hoàng Hậu không thả người, như ý ở hải lan khuyên nhủ hạ biết, Ngụy yến uyển mưu toan thấy người sang bắt quàng làm họ sau cũng không hề quản.
Thời gian vội vàng mà qua, thuần phi sinh hạ sáu a ca vĩnh đa, Hoàng Hậu cùng phú sát gia ngồi không yên, phú sát gia muốn Hoàng Hậu đem đại a ca ghi tạc danh nghĩa, Hoàng Hậu không muốn suy nghĩ biện pháp bảo dưỡng thân thể, tái sinh một cái a ca.
Mộc lam sinh hạ thất a ca vĩnh hành, hoằng lịch đại hỉ dưới tấn mộc lam vì trân quý phi, mặt sau bình tĩnh trở lại lại có chút hối hận, thuần phi sinh sản sau không có tấn vị phân, như ý cũng còn ở phi vị.
Lục quânAi! Trân quý phi, quả nhiên là Hoàng Thượng thiên vị cái kia, lúc này liền nhàn phi đều lướt qua đi.
Như ýHải lan, trân phi phong trân quý phi.
Hải lanTỷ tỷ, Hoàng Thượng chỉ là nhất thời hưng phấn bị vui sướng hướng hôn đầu óc, ngươi...
Như ýHải lan ta không có việc gì, ta chỉ là nhất thời có chút không thể tiếp thu.
Hải lanTỷ tỷ.
Như ýLúc trước thuần phi sinh hạ sáu a ca không có tiến vị, ta tưởng Hoàng Thượng để ý ta, không có nghĩ tới hắn có lẽ là để ý người khác.
Như ý vốn tưởng rằng đi lãnh cung đi một chuyến, chính mình đã biến kiên cường thành thục, không nghĩ tới gần là hoằng lịch trong lòng nhiều một cái để ý người, chính mình lập tức liền banh không được, nguyên lai chính mình cũng không có trong tưởng tượng kiên cường.