Vân chi vũ 51-63 (Hết)

184 6 0
                                    

Vân chi vũ 51

-

Cung xa trưng nói lại cấp tiểu manh oa gắp khẩu rau dưa. "Không sai, cho nên nha! Thân là tiểu bằng hữu ngươi, hiện tại liền cho ta ngoan ngoãn ăn rau dưa, trường cao cao."

Tiểu manh oa đành phải khổ khuôn mặt nhỏ, không tình nguyện nuốt xuống đi mâm rau dưa.

Chim sơn ca ở một bên thật cẩn thận cười trộm, ngàn vạn không thể làm tiểu manh oa thấy.

Cung thượng giác cũng là bưng chén, che giấu miệng mình độ cung, giờ khắc này hạnh phúc mỹ mãn hắn thật muốn vĩnh viễn lưu lại.

Cửa cung ngoại vô phong hung hăng ngang ngược, đối cửa cung như hổ rình mồi năm lần bảy lượt phái thích khách, lúc này đây cũng không biết cuối cùng đại chiến kết quả như thế nào? Cung thượng giác hắn cũng không có mười phần nắm chắc, chỉ có thể bố trí hảo hết thảy làm tốt vạn toàn chuẩn bị.

Nhớ tới cung xa trưng cùng cung tử vũ võ công, cung thượng giác nghiêm túc lên nói. "Xa trưng, ngươi cùng tử vũ chuẩn bị một chút tiến sau núi thí luyện đi!"

"Hảo." Cung xa trưng biết ca ca tính toán.

Tuy rằng cung xa trưng cảm thấy thực lực của chính mình đã thực không tồi, nhưng là nếu có thể càng cường một ít là có thể nhiều một phân bảo hộ thê nhi cùng ca ca năng lực.

Chim sơn ca nhớ rõ nguyên kịch áo lạnh khách vũ khí có nam châm, này dẫn tới cung thượng giác cùng cung xa trưng hai huynh đệ thực lực đại suy giảm, lần này cũng không thể làm hắn thực hiện được.

Tròng mắt vừa chuyển, chim sơn ca trở về liền ở không gian tìm được rồi thích hợp đan dược cùng tiện tay vũ khí, nhật nguyệt kiếm một trường một đoản hai thanh kiếm, đoản kiếm giấu trong trường kiếm bên trong tất yếu thời điểm có thể xuất kỳ bất ý, đánh úp.

Chim sơn ca mang theo nha hoàn thu thập đồ vật, tính toán bồi cung xa trưng cùng đi sau núi thí luyện, vừa lúc tiểu manh oa đồ vật còn ở tuyết cung không nhúc nhích, chỉ cần đem người mang lên liền hảo.

......

Cung xa trưng cùng cung tử vũ tiến vào sau núi mở ra thí luyện.

Trạm thứ nhất, sau núi tuyết cung.

Tuyết cung, cung xa trưng không cần quá quen thuộc. Tuyết công tử liền đã từng trộm mang theo hắn đi qua hàn đàm trích tuyết liên, tuyết hạt cơ bản mở một con mắt nhắm một con mắt, toàn đương nhìn không thấy.

Dọc theo đường đi, cung tử vũ đầy mặt cực kỳ hâm mộ nhìn cung xa trưng một nhà ba người bao lớn bao nhỏ vô cùng náo nhiệt, ghen ghét buột miệng thốt ra. "Cung xa trưng ngươi rốt cuộc là tới dạo chơi ngoại thành, vẫn là tới thí luyện?"

Chim sơn ca mang theo tiểu manh oa ở ấm áp trong phòng, tuyết công tử ôm đi tiểu manh oa cùng nhau chơi, chim sơn ca đi trong phòng buông hành lễ thu thập một chút.

Tuyết hạt cơ bản mang theo cung xa trưng cùng cung tử vũ hai cái đến thí luyện hàn đàm đi, vừa tiến vào sơn động liền mọi người liền cảm thấy cả người rét lạnh thấu xương, "Hảo lãnh a!" Cung tử vũ gom lại trên người lông cáo áo choàng, cung xa trưng cũng là bất động thanh sắc nắm chặt nắm tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ