Chân Hoàn Truyện 11-20

79 5 0
                                    

Chân Hoàn Truyện 11

-

"Đúng vậy! Đứa nhỏ này ngày thường đều an tĩnh thực, Hoàng Thượng gần nhất liền hoạt bát."

"Trẫm biết ngươi cùng hài tử là tốt, còn có ngươi phụ huynh đều là tốt."

"Phụ thân ca ca bọn họ thân là thần tử, lý nên vì Hoàng Thượng bài ưu giải nạn, cúc cung tận tụy." Phương nghi cũng không dám bởi vì như vậy điểm công lao liền đắc chí, tự cao tự đại, năm gia công cao chấn chủ ví dụ liền ở trước mắt, lập công lại đại cũng là Hoàng Thượng thần tử.

Ung Chính nghe xong long tâm đại duyệt. "Phương Nhi nói không tồi, nếu Đại Thanh thần tử đều giống như bọn họ, kia trẫm liền nhẹ nhàng nhiều."

Ung Chính đêm đó cũng không có rời đi Vĩnh Thọ Cung, mà là bồi phương nghi an an tĩnh tĩnh thuần ngủ, cái này làm cho nhìn chằm chằm vào Vĩnh Thọ Cung động tĩnh người tính kế đều rơi vào khoảng không.

Phương nghi mới mặc kệ bọn họ thấy thế nào? Nghĩ như thế nào?

Dù sao toàn bộ Vĩnh Thọ Cung bị chính mình vây đến giống thùng sắt giống nhau, đỡ đẻ ma ma cùng nãi ma ma cũng là Tác Xước La trong nhà an bài tốt, Vĩnh Thọ Cung này mấy cái đại cung nữ cũng diễn luyện vài biến, không có gì lo lắng.

Ngày này phương nghi đang ở Vĩnh Thọ Cung hoa viên nhỏ tản bộ, đột nhiên liền bụng đau, phương nghi cầm thật chặt họa tình cánh tay.

"Nương nương có phải hay không muốn sinh? Nô tỳ đi tìm người."

Phương nghi giữ chặt họa tình tay. "Không được đi, đều không được nhúc nhích, bồi bổn cung lại đi trong chốc lát."

"Nương nương."

"Không cần sốt ruột, chúng ta đã diễn luyện quá mấy lần, bổn cung là đầu thai sinh chậm, ngươi đỡ bổn cung nhiều đi một chút phương tiện sinh sản, ngươi nhớ kỹ trong chốc lát bổn cung vào phòng sinh, các ngươi nhất định phải bảo vệ tốt Vĩnh Thọ Cung."

"Là, nương nương yên tâm."

Phương nghi chịu đựng đau đớn, ở Vĩnh Thọ Cung trong tiểu viên tử lại đi rồi vài vòng mới vào phòng sinh, hoạ mi họa tình cũng đâu vào đấy chỉ huy cung nhân, thỉnh thái y cùng đỡ đẻ ma ma, thiêu nước ấm, thông tri Hoàng Thượng Hoàng Hậu.

Đỡ đẻ ma ma tới, họa tình vừa thấy có hai cái chưa thấy qua sinh gương mặt, liền phát hiện không đối làm các ma ma kiểm tra đổi trang quá một lần, mới có thể tiến phòng sinh.

Tác Xước La phủ chuẩn bị hai cái ma ma, đều thành thành thật thật làm người kiểm tra quá liền tiến phòng sinh, mà kia hai cái lạ mặt ma ma chột dạ không cho người kiểm tra.

"Cô nương làm gì vậy? Chậm trễ nương nương sinh sản nhưng như thế nào cho phải?"

"Nói hươu nói vượn, chúng ta nương nương là đầu thai nào có nhanh như vậy sinh sản, lại nói vừa rồi đi vào hai cái ma ma đã làm kiểm tra qua, các ngươi hai cái không cho người kiểm tra chẳng lẽ là trong lòng có quỷ?"

"Ngươi nói bậy gì đó? Ta xem ngươi mới là lòng mang quỷ thai, ngươi rõ ràng là ý định chậm trễ nương nương sinh sản."

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ