Vân chi vũ 41
-
Cung xa trưng ban ngày như vậy thích mang theo tiểu manh oa, cũng là vì không nghĩ làm nhi tử quá dính tức phụ. Đương nhiên, cung xa trưng cũng là ái nhà mình tiểu manh oa, chính là cái loại này có điểm ái, nhưng là không nhiều lắm cái loại này, chính yếu chính là sợ nhi tử cướp đi chim sơn ca quá nhiều lực chú ý.
"Ngủ một lát, thời gian còn sớm."
"Vậy ngươi bồi ta cùng nhau ngủ một lát, ngao suốt một đêm ta buồn ngủ quá a!" Cung xa trưng lôi kéo chim sơn ca tay nhỏ ôm lấy nàng eo nhỏ, mỏi mệt chớp chớp mắt ngữ khí đáng thương hề hề làm nũng yếu thế.
Cung xa trưng này tiểu trà xanh bộ dáng ai có thể đứng vững, chim sơn ca lập tức gật đầu đồng ý. "Ân, hảo đi!"
Cung xa trưng nhanh chóng đem tiểu manh oa ôm đến giường bên trong đi, chính mình ôm thơm tho mềm mại tức phụ lên giường ngủ bù, cung xa trưng nhắm mắt lại, nghe chim sơn ca trên người nhàn nhạt hoa sen thanh hương nặng nề ngủ hạ.
......
Tiểu manh oa còn buồn ngủ tỉnh lại, thịt thịt tay nhỏ dụi dụi mắt, bò đến chim sơn ca bên người ngọt ngào kêu. "Mẫu thân ~ mẫu thân ~"
Tiểu manh oa nãi âm một kêu chim sơn ca liền mở mắt, nàng tối hôm qua thượng ngủ đủ rồi ban ngày căn bản cái gì buồn ngủ, bồi cung xa trưng ngủ cũng chỉ là nhắm mắt lại nhắm mắt dưỡng thần. "Hư, đừng đánh thức cha."
Tiểu manh oa nghe xong mẫu thân nói, hai chỉ tiểu béo tay che lại chính mình miệng nhỏ, trừng mắt chính mình đáng yêu mắt to nhìn chim sơn ca, ngoan ngoãn gật gật đầu.
Ai nha! Chim sơn ca tâm đều phải manh hóa, thật ngoan, nhà mình tiểu manh oa thật sự là quá đáng yêu!
Chim sơn ca sờ sờ tiểu manh oa nhu thuận tóc đen, sau đó một tay đem người ôm lại đây cho hắn lấy tới hôm nay muốn xuyên y phục, tiểu manh oa không cần người thúc giục liền chính mình động thủ mặc quần áo, chim sơn ca chỉ là ở một bên phụ trợ hắn cầm quần áo mặc tốt.
Đổi hảo quần áo, tiểu manh oa bữa sáng cũng chuẩn bị hảo, đem tiểu manh oa ôm đến bảo bảo ghế ngồi xong. Một chén nhỏ nhiệt sữa bò, một chén nhỏ tôm bóc vỏ rau dưa canh trứng, ba cái ngón cái lớn nhỏ trân châu bao, chim sơn ca đặt ở tiểu manh oa chuyên chúc mộc chất mâm đồ ăn, làm chính hắn dùng cho hắn đặc chế tiểu muỗng gỗ ăn cơm.
"Oa!" Tiểu manh oa vui sướng vỗ tay.
Đều là hắn thích đồ ăn, tiểu manh oa từ sáu tháng liền bắt đầu tăng thêm phụ thực, một tuổi thời điểm liền bắt đầu chính mình ngồi ăn cơm.
Chim sơn ca nhìn tiểu manh oa dáng ngồi đoan chính, tay trái cầm tiểu trân châu bánh bao, tay phải vững vàng cầm tiểu muỗng gỗ ăn canh trứng, toàn bộ ăn cơm quá trình an tĩnh lại ưu nhã, bàn nhỏ thượng đều không có rớt ra tới một chút đồ ăn cặn, chim sơn ca trong lòng kiêu ngạo không lấy.
Ở hài tử giáo dục phương diện, chim sơn ca cùng cung xa trưng hai người rất có chung nhận thức, quán triệt tuy rằng sủng ái nhưng tuyệt không cưng chiều nguyên tắc. Nên học đều phải học, nên chính mình làm hắn cũng đều muốn chính mình làm.