Vân chi vũ 1-10

280 10 0
                                    

Vân chi vũ 1

-

Lại lần nữa tỉnh lại bạch ngọc phát hiện chính mình đang ở một cái tràn đầy dược hương vị trong phòng, hơn nữa chính mình, chính mình cư nhiên là nằm trên mặt đất, bạch ngọc xoa xoa cổ. "Trách không được như vậy ngạnh?"

Bạch ngọc chống thân thể đứng lên, xoa chính mình cánh tay khắp nơi đánh giá một chút chung quanh hoàn cảnh.

Nhìn cách đó không xa dược trên tủ rậm rạp chai lọ vại bình, còn có trên giá kia các loại bào chế tốt quý hiếm dược liệu, bạch ngọc cơ bản nhận định nơi này ít nhất là nào đó trăm năm y dược truyền thừa thế gia dược phòng, các loại niên đại nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, thiết bì thạch hộc, trên giá còn có một chậu nghe đồn sơ vân trọng liên.

Bạch ngọc cẩn thận ôm lấy này bồn nụ hoa đãi phóng sơ vân trọng liên, nhìn dáng vẻ này đóa nụ hoa đãi phóng sơ vân trọng liên liền sắp nở hoa rồi, đúng là đuổi kịp hảo thời điểm a!

Quét liếc mắt một cái chung quanh liền cái trường kỷ đều không có, ôm sơ vân trọng liên tùy ý ngồi vào một cái băng ghế thượng bạch ngọc đang muốn muốn muốn tiếp thu ký ức, liền nghe được bên ngoài một trận thanh thúy thanh âm hơn nữa là càng ngày càng gần.

"Xong rồi, xong rồi, có người tới."

Ở không đọc lấy nguyên chủ ký ức, không làm rõ ràng là tình huống như thế nào thời điểm, cũng không thể tùy tiện bại lộ với người trước.

Bạch ngọc cuống quít gian lập tức tiến vào không gian, tiến vào không gian bạch ngọc nháy mắt cảm giác cảm giác an toàn tràn đầy, nhìn trong tay vẫn luôn phủng chậu hoa, nhìn dáng vẻ này đóa nụ hoa đãi phóng sơ vân trọng liên chậm rãi nở rộ động tác vui sướng "Đây là muốn nở hoa rồi?" Bạch ngọc mắt kính không chớp mắt nhìn chằm chằm nó nở rộ động tác.

Trắng tinh không tì vết cánh hoa chậm rãi nở rộ, giống như trải ra mở ra màu trắng làn váy tầng tầng lớp lớp, kia tư thái giống như một vị duyên dáng yêu kiều thiếu nữ, hình thái muôn vàn, thướt tha nhiều vẻ, vàng nhạt sắc nhụy hoa cùng đài sen tài năng mới xuất hiện, tản mát ra từng trận hương thơm, thật làm người say mê.

Gió nhẹ thổi qua, một cổ nhàn nhạt thanh hương xông vào mũi, bạch ngọc nhắm hai mắt, tham lam mà hút mấy hơi thở, vui vẻ thoải mái cảm giác tâm tình cũng phá lệ thoải mái.

"Quả nhiên là thượng phẩm linh thực!"

"Tuy rằng cũng không phải nhất thượng đẳng phẩm tướng, nhưng thắng ở sơ vân trọng liên số lượng quá mức thưa thớt, thế gian hiếm thấy." Bạch ngọc xuyên nhiều như vậy tiểu thế giới cũng chưa thấy qua sơ vân trọng liên, hiện tại có thể có một gốc cây đã là thập phần khó được.

Bạch ngọc đi lấy bảo tồn dược tính hộp ngọc thịnh phóng này đóa sơ vân trọng liên cất chứa lên, đem kim sắc đài sen chín viên hạt giống sái tiến trong không gian dược viên cũng tưới thượng linh tuyền thủy, cảm nhận được lồng sắt bồng bột sinh mệnh lực, xác định này mấy đóa sơ vân trọng liên sẽ nảy mầm sau liền không hề tưới nước.

"Cứ như vậy cầm nhân gia tuyệt thế trân phẩm xác thật không tốt, hiện tại dốc lòng gieo đi, chờ mọc ra tới lúc sau chính là muốn gấp bội còn cho nhân gia nga!"

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ