Như ý truyền 1-10

227 5 0
                                    

Như ý truyền 1

-

Bạch ngọc tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở trên giường, lại nhắm mắt lại tiếp thu ký ức. Thân thể này là trong lịch sử Càn Long hoàng đế phi tử, trước mắt Ung Chính còn ở nguyên chủ là Bảo thân vương hoằng lịch khanh khách hỉ tháp thịt khô · mộc lam.

Hiện tại là Thanh triều Ung Chính những năm cuối, Bảo thân vương phủ phúc tấn phú sát lang hoa sinh nhị a ca, nhị khanh khách, trắc phúc tấn thanh anh, các vị cốt truyện khanh khách nhóm đều đã nhập phủ, hải lan đã là khanh khách, đại a ca mẹ đẻ phú sát khanh khách đã khó sinh một thi hai mệnh.

Mộc lam cùng trần khanh khách đều là năm nay tuyển tú mới vừa vào phủ, mộc lam diện mạo diễm lệ ở trong phủ ân sủng còn có thể nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, so thanh anh phúc tấn thiếu chút nữa cùng kim ngọc nghiên cao hi nguyệt không sai biệt lắm.

Bạch ngọc cẩn thận nghĩ nghĩ như ý truyền cốt truyện, hình như là không có mộc lam người này, bất quá cũng có thể là pháo hôi, một câu liền công đạo cái loại này.

Bạch ngọcNày cũng không phải là cái hảo hiện tượng.

Bạch ngọc tiến vào không gian tu luyện, mặc kệ khi nào trước tăng lên thực lực của chính mình mới có thể ứng đối, trải qua tẩy kinh phạt tủy mộc lam thân thể này đã ở Luyện Khí hậu kỳ, thân thể cường kiện sáu cảm nhanh nhạy.

Mộc lamDi!

Liền ở khơi thông toàn thân kinh lạc thời điểm, linh khí lưu thông đến tử cung mộc lam phát hiện tử cung có một quả phôi thai, nhìn dáng vẻ cũng liền một hai tháng bộ dáng, mộc lam sờ sờ bụng cảm giác được sinh mệnh lực.

Mộc lamĐã có thai sao?

Mộc lam cho chính mình đem cái mạch, lại đổi cái tay mới xác định chính là có, đã hơn một tháng, hài tử rất khỏe mạnh sờ sờ bụng.

Mộc lamAi nha! Thoạt nhìn khai cục cũng không tệ lắm bộ dáng.

Mộc lamTính tính thời gian Ung Chính cũng sắp băng hà, có đứa nhỏ này ít nhất vào cung vị phân sẽ không quá thấp.

Mộc lamVẫn là muốn hai tay chuẩn bị.

Mộc lam đứng dậy đi án thư bên viết nổi lên tin, Hỉ Tháp Tịch thị không phải mãn tộc họ lớn không có bao lớn nội tình, gia tộc ở trong triều tối cao chức vị cũng bất quá tứ phẩm quan, duy nhất cũng không tệ lắm một chút chính là Nội Vụ Phủ có không ít nhân mạch.

Tiền triều sự sao! Mộc lam trải qua nhiều như vậy thế đều có không ít làm cho bọn họ lập công biện pháp, Nội Vụ Phủ nhân mạch sao phải nhờ vào trong nhà này không phải một sớm một chiều là có thể giải quyết, về sau tiến cung dùng địa phương nhiều lắm đâu.

Mộc lamXuân lan, ngươi nghĩ cách lặng lẽ đem này phong thư đưa đến ta a mã trong tay.

Mộc lamNhớ kỹ, tàng kín mít điểm ngàn vạn đừng bị người phát hiện.

Áo rồngTiểu thư ngươi yên tâm, ta làm người gác cổng hạt dẻ mang trở về tuyệt đối không thành vấn đề.

Người gác cổng hạt dẻ là hỉ tháp thịt khô phủ thông qua Nội Vụ Phủ đưa vào tới người, mộc lam trong trí nhớ có mấy lần hắn làm người báo tin sự, đem tin giao cho hắn đưa hướng hỉ tháp thịt khô phủ mộc lam xem như yên tâm.

Tổng phim ảnh bạch ngọc không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ